Tin mới

'Về nhà đi con' tập 70: Khóc nghẹn trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về

Thứ bảy, 20/07/2019, 09:55 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến cảnh Vũ bỏ mặc vợ trong ngày sinh nhật mà ở với Nhã, ông Sơn quyết định đón Thư về nhà khiến nhiều người xúc động.

Trong tập 69 phim "Về nhà đi con", ông Sơn (Trung Anh) đã bắt gặp Vũ (Quốc Trường) đang ở bên cạnh Nhã( Quỳnh Nga) và có những hành động thân mật. Ngay sau đó, ông đã dặn Vũ không được cho Thư biết chuyện này cho đến hết ngày sinh nhật.

Ông Sơn bắt gặp Vũ đang bên Nhã trong ngày sinh nhật vợ. Ảnh cắt từ video

Về nhà, dù rất đau khổ nhưng vẻ mặt của ông Sơn khi uống rượu đã không giấu được Thư. Ông Sơn nói với 3 cô con gái: "Rượu quý chỉ dành cho những người xứng đáng thôi các con ạ" đã khiến cô đoán được phần nào.

Đến tập 70, Vũ đã thừa nhận chuyện ông Sơn bắt gặp cảnh anh ở với Nhã: "Tôi thực sự xin lỗi cô, tôi không hề cố ý". Câu nói này đã khiến Thư gào khóc và trách móc lại Vũ: "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không".

Thư khóc hết nước mắt vì bố Sơn biết chuyện. Ảnh VTV

Trong diễn biến liên quan, Huệ ngồi nói với Dương: "Trong hôn nhân chỉ có hai người trong cuộc hiểu được thực sự tại sao họ không sống được với nhau. Thế nên là, việc của Vũ và hai chị em mình chỉ có duy nhất là phải ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn như thế nào”.

Cả nhà sẽ luôn ở bên Anh Thư. Ảnh VTV

Cuối cùng ông Sơn đã quyết định đến nhà ông Luật để nói chuyện. Sau khi nói chuyện, ông ra về và hai bố con đã ôm nhau khóc khiến nhiều khán giả xúc động.

Ông Sơn không kìm được nước mắt: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm giáo điều. Nhưng bố của tình nghĩa, tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về".

Hai bố con ôm nhau khóc.

Liệu Thư có trở về nhà với ông Sơn sau khi biết Vũ đã gây tổn thương cho mình? Vũ sẽ hành động như thế nào để hàn gắn cuộc hôn nhân hay để nó chấm dứt hợp đồng? Đón xem phim "Về nhà đi con" tập 70 trên VTV1 lúc 21 ngày 22/7 hoặc xem lại trên VTV giải trí lúc 21h 30 cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news