Tin mới

Về nhà đi con tập 72: Thư và Vũ quyết định chấm dứt hợp đồng hôn nhân

Thứ ba, 23/07/2019, 22:00 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 72 lên sóng tối mai 23/7: Cuộc hôn nhân của Vũ và Thư đã không còn níu kéo được khi cả hai đều muốn chấm dứt.

Tập 71 Về nhà đi con vừa lên sóng lúc 21h tối 23/7 để lại không ít cảm xúc với khán giả. Trong tập này, có tình tiết khiến khán giả xúc động với cảnh ông Sơn dắt xe máy ra về và Thư chạy theo níu bố. Hai bố con ôm nhau khóc.

Ông Sơn ôm Thư khóc.

Thư cũng ngồi nói chuyện với Vũ đồng thời trả lại chiếc nhẫn cưới khiến Vũ bật khóc trong đau đớn: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại thì có gì đâu mà đau lòng".

Dù rất cứng rắn nhưng ông Luật thậm chí đã phải cầu xin hai con dù làm gì cũng phải nghĩ đến đứa con vừa mới chào đời của mình.

Trong tập 72 Về nhà đi con lên sóng tối mai 24/7, trong buổi Khai trương cửa hàng mới của Huệ, trong khi cả gia đình đang vui vẻ thì Khải bất ngờ xuất hiện khiến ai nấy đều bất ngờ.

Khải ra tù và xuất hiện trong buổi khai trương cửa hàng của Huệ.

Trong một diễn biến khác, cuộc hôn nhân giữa Vũ và Thư đã không còn níu kéo được nữa. Tại cuộc nói chuyện với bố mẹ, dù được nhắc nhở rằng đây là quyết định hệ trọng với cả đời người nhưng Vũ chỉ kịp nhìn ánh mắt của Thư, sau đó nói đã suy nghĩ kỹ và quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Vũ và Thư quyết định ly hôn.

Về phía Nhã, cô tiếp tục khiêu khích Vũ và trách móc anh không quan tâm đến mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news