Tin mới

Phim Về nhà đi con tập 76: Vừa 'dằn mặt' người tình, Vũ lại tỏ ra ghen lồng lộn với Dũng

Thứ hai, 29/07/2019, 22:10 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố chưa bao giờ yêu Nhã, Vũ lại tỏ ra ghen khi thấy Dũng đến thăm Thư.

Trong tập 75 phim "Về nhà đi con"Nhã quyết tâm  trả thù Vũ khiến công ty của Vũ rơi vào khó khăn trong chuyện làm ăn. Bản thân Nhã nắm toàn bộ đầu mối, thông tin quan trọng của các dự án lớn thế nên cô nàng đã buộc Vũ phải phục tùng mình. Nhã còn giật dây để công ty Long Hưng phá sản khiến công ty nhà Vũ lao đao. Nhã đã lộ bộ mặt thật khi tuyên bố cô chính là Kim - tình cũ của Vũ.

Cũng trong tập này, Thư đã nghe lời bà Giang đến thăm Vũ và động viên anh khiến cho anh thấy cảm động. Trong lúc này, Thư đã đưa hình của con cho Vũ để làm nguồn động viên giúp Vũ vượt qua khó khăn.

Đến tập 76, phim Về nhà đi con, Vũ chính thức lật bài ngửa với Nhã. Sau khi biết Nhã chính là Kim, Vũ đã tuyên bố với Nhã rằng: "Sau tất cả những sự việc xảy ra, cho đến bây giờ cô vẫn yêu tôi đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô".

Vũ tuyên bố chưa từng yêu Nhã.

Lời nói của Vũ như nhát dao đâm vào lòng của Nhã. Cô không thể tin được những lời nói tuyệt tình mà Vũ đã nói ra.

Cũng trong preview tập 76, Vũ tỏ ra ghen lồng lộn khi bạn thân Dũng đến thăm Thư và mua quà cho con trai Thư là cu Bon.

"Sau này cu Bon, con tao để tao mua", Vũ tuyên bố với Dũng.

Dường như Dũng đang cố tình khích bác Vũ khi anh chưa thừa nhận mình có tình cảm với Thư. Lúc này Dũng tiết lộ trước mặt Thư về việc Vũ đã nói Dũng xếp hàng sau khi vợ chồng anh ly hôn.

Dũng quay sang nói với Thư rằng: "Sau này anh với em có nên đôi, anh sẽ trả tiền mai mối cho nó cẩn thận. Em yên tâm". Điều này khiến Thư ngạc nhiên, trong khi đó, Vũ cũng nổi cáu với Dũng.

Liệu Nhã sẽ phản ứng thế nào khi Vũ nói câu tuyệt tình thế? Thư và Vũ sẽ ra sao trong diễn biến tiếp theo? Vũ có vượt qua được khủng hoảng công ty hay không? Đón xem phim "Về nhà đi con" tập 76 trên VTV 1 lúc 21h ngày 30/7 hoặc xem lại lúc 21h 30 trên VTV giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news