Tin mới

Về nhà đi con tập cuối: Sau tất cả, 'Xính Lao' lại thuộc về công tử 'Sở Khanh'

Thứ hai, 12/08/2019, 22:45 (GMT+7)

Sau 4 tháng phát sóng, Về nhà đi con đi đến tập cuối cùng. Kết thúc của bộ phim có lẽ thỏa mãn được mong muốn của phần lớn khán giả.

Trải qua gần 4 tháng phát sóng, tập 85 và cũng là tập cuối của phim Về nhà đi con vừa lên sóng tối 12/8 đã được khép lại. Sau tất cả hỷ nộ ái ố, ai cũng có hạnh phúc trong hồi kết.

Diễn biến đáng chú ý và cũng là điều khán giả mong đợi nhất trong tập phim này chính là Vũ (Quốc Trường) cầu hôn Thư (Bảo Thanh).

Cầm trên tay bó hoa dại, Vũ tỏ tình với vợ cũ: "Điều nghịch lý là anh có thể nói lời ong bướm với rất nhiều cô khác nhưng kỳ thực, anh ít coi trọng họ. Còn với em - người anh rất coi trọng, anh lại không dễ dàng nói ra lời đường mật. Anh xin lỗi vì làm tổn thương em rất nhiều".

Sau đó, Vũ quỳ gối cầu hôn Thư. Chàng công tử Sở Khanh ngày nào xúc động nói: "Em hãy làm vợ anh nhé, không phải vì là mẹ của cu Bon hay bất cứ điều gì, chỉ là vì yêu anh thôi".

Trước những lời tỏ tình của chồng cũ, Thư "Xính Lao" rất xúc động. Cô nghẹn ngào ôm chầm lấy Vũ thay cho lời đồng ý.

Thư và Vũ ôm cu Bon về nhà Vũ thưa chuyện với đằng nội.

Sau khi cầu hôn thành công, Vũ đưa Thư về gặp bố mẹ đẻ. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) rất sung sướng khi thấy 2 con quay trở lại với nhau. Họ cũng vui vẻ đồng ý với đề nghị của Vũ là sang thưa chuyện với ông Sơn.

Bộ phim kết với tụ họp hạnh phúc của tất cả các nhân vật. Ông Sơn lại nhận Vũ làm con rể, Thư nói với bố cứ an tâm để con sống cạnh Vũ. Ông Luật và bà Giang lại quay lại làm sui gia với ông Sơn. Ông Quốc chính thức cầu hôn Huệ, trở thành con rể của ông Sơn.

Cuối cùng, Huệ cũng chấp nhận mở lòng, đón nhận tình cảm của Quốc (Tuấn Tú).

Từ bạn bè của nhau, ông Sơn và ông Quốc trở nên lúng túng bởi cách xưng hô khi Quốc đang tích cực cua Huệ. Từ "anh - tôi", Quốc đề nghị thay đổi gọi "anh bằng chú". Nhưng có vẻ như vậy vẫn chưa đủ, ông Quốc xin gọi bác Sơn thành hẳn "bố Sơn" cho nhanh gọn lẹ.

Kết thúc của bộ phim có lẽ thỏa mãn được mong muốn của phần lớn khán giả. Trải qua rất nhiều sóng gió, 3 cô con gái của ông Sơn cũng tìm được hạnh phúc đích thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news