Tin mới

Về nhà đi con: Vũ nhặt bó hoa Thư ném đi để mang tặng Nhã 'tiểu tam'?

Thứ tư, 17/07/2019, 13:49 (GMT+7)

Dân tình cho rằng Vũ đã keo kiệt đến mức nhặt bó hoa Thư ném vào thùng rác để tặng lại cho Nhã 'tiểu tam'.

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Đã trải qua hơn 60 tập, Về nhà đi con mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những mối quan hệ giữa Thư- Vũ, Quốc - Huệ...

Dân tình chỉ chú ý đến bó hoa mà Nhã cầm trên tay. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người tưởng rằng sau khi Vũ lấy Thư sẽ toàn tâm toàn ý lo cho vợ con nhưng tính cách trăng hoa và gái gú của Vũ 'Sở khanh' vẫn không thể sửa được.

Nhã 'tiểu tam' với vài lời đường mật và khiêu khích đã khiến Vũ chạy theo dài dài, mê đắm không để ý đến Thư và con trai.

Nhã 'tiểu tam' không những chiếm lấy Vũ mà còn công khai khiêu chiến Thư bằng việc gửi hẳn bó hoa và thiệp có mùi nước hoa để cảnh cáo vợ cả của Dũng.

Trước đó, bó hoa này đã được Nhã gửi đến thách thức Thư. Ảnh chụp màn hình

Hành động này khiến Thư và chị Linh bức xúc, gọi điện cho Vũ nhờ chuyển lời dằn mặt đến "tiểu tam".  Tuy nhiên, dân tình bỏ qua thái độ của Nhã mà trổ tài soi chi tiết bó hoa thất thường.

Theo đó, bó hoa mà  Nhã gửi cho Thư bị cô vứt vào sọt rác, nhưng chẳng hiểu sao Vũ lại đem một bó hoa y hệt như vậy đến tặng Nhã để lấy lòng. Có lẽ nào, doanh nhân như Vũ lại "ki bo kiệt sỉ" đến mức đem hoa thừa tặng bồ?

Thậm chí nhiều dân tình còn phỏng đoán rằng Vũ đã nhận ra Nhã là người yêu cũ của mình nhưng vờ không để ý để đưa cô vào tròng?

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là hạt sạn không đáng có của phim mà trước đấy Về nhà đi con đã có không ít hạt sạn được khán giả soi được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news