Tin mới

'Về nhà đi con' xuất hiện 'con giáp thứ 13' được CĐM cả nước 'sủng ái'

Thứ tư, 29/05/2019, 14:27 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong lịch sử, một "con giáp thứ 13" lại được khán giả cả nước ủng hộ nhiệt liệt như Xinh trong "Về nhà đi con".

Vừa xuất hiện trở lại ở tập 33 "Về nhà đi con", nhân vật Xinh (Minh Cúc) đã ra tay cứu Khải (Trọng Hùng) khỏi đám đòi nợ và đồng thời cũng thêm dầu vào lửa để Khải "trị" vợ. Trong trích đoạn tập 34 sẽ lên sóng tối nay (29/5), nhân vật này tiếp tục xuất hiện và mồi chài Khải.

Ngay sau khi trích đoạn phim được tung ra, khán giả "Về nhà đi con" ầm ầm ủng hộ 2 nhân vật Xinh và Khải sẽ về với nhau để buông tha cho chị Huệ (Thu Quỳnh).

Họ cho rằng cặp này vô cùng xứng lứa vừa đôi và đám cưới của Khải - Xinh sẽ là đám cưới được mong chờ nhất màn ảnh Việt. Bức ảnh chế 2 người nắm tay nhau chụp ảnh cưới sau 1 giờ đăng tải trên fanpage phim đạt tới hàng chục nghìn lượt thích.

"Con giáp thứ 13" được khán giả mong chờ và ủng hộ nhất từ trước đến nay".

Hiếm có cặp đôi "vàng" nào lại nhận được sự ủng hộ về với nhau như Khải và Xinh.

Một độc giả còn nhắn nhủ biên kịch: "Tôi mong chờ 1 cái kết có hậu cho cặp đôi vàng này. Nếu chị biên kịch có đọc được comment này của em, em hy vọng chị hãy cho bà chị này vả ông Khải 5000 phát nhé. Em cảm ơn chị".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news