Tin mới

Về nước bằng chuyến bay phổ thông, cầu thủ Trung Quốc còn phải viết kiểm điểm 3000 chữ

Thứ ba, 21/01/2020, 10:37 (GMT+7)

Các cầu thủ của U23 Trung Quốc phải về nước bằng chuyến bay hạng phổ thông và phải viết bản kiểm điểm 3000 chữ sau mỗi trận thua tại VCK U23 châu Á.

U23 Trung Quốc chính là một trong những cái tên gây thất vọng lớn nhất tại VCK U23 châu Á. Dù phải rơi vào bảng "tử thần" nhưng đội tuyển từ đất nước đông dân nhất thế giới lại không cho thấy được bản lĩnh và khát khao thi đấu.

Theo Sohu, tiền vệ Huang Zhengyu đã hé lộ yêu cầu rất "dị" của HLV trưởng U23 nước này. Cụ thể, sau mỗi trận đấu, các cầu thủ phải viết tay một bản tường thuật trận đấu dài 2.000-3.000 chữ và nộp lại cho thành viên trong ban huấn luyện. Toàn đội mới hoàn thành xong 2 bản.

Cầu thủ U23 Trung Quốc tiếp tục có một giải đấu thất vọng trên đất Thái Lan. Ảnh: Sina

Hành động này được lí giải sẽ giúp các cầu thủ rút ra kinh nghiệm về những điều làm tốt hay chưa tốt, qua đó rút kinh nghiệm cho trận đấu kế tiếp. Tuy nhiên điều này đã phản tác dụng với U23 Trung Quốc khi họ để thua cả 3 trận liên tiếp.

Họ bị loại sau 3 trận toàn thua và không ghi được bàn thắng nào. Sau 4 kỳ tham dự các vòng chung kết, U23 Trung Quốc chưa từng vượt qua vòng bảng, chỉ thắng được 1 trận và thua 11.

Chưa dừng lại ở đó, U23 Trung Quốc còn tiếp tục nhận "đòn trừng phạt" khi phải về nước bằng các chuyến bay hạng phổ thông. Thông tin này đã được 2 tờ báo lớn của Trung Quốc là Sina Sohu xác nhận.

Vé máy bay đặt cho toàn đội U23 chỉ là hạng phổ thông, không có bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào. Nó không giống như đội tuyển quốc gia được di chuyển bằng chuyên cơ riêng hay hạng thương gia", Sina bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news