Tin mới

Về ra mắt nhà bạn trai, Ninh Dương Lan Ngọc bị mẹ chồng tương lai đối xử tệ

Thứ năm, 02/01/2020, 20:52 (GMT+7)

Lần đầu được bạn trai dẫn về nhà ra mắt, Ninh Dương Lan Ngọc điêu đứng khi chứng kiến mẹ chồng quái lạ.

Mới đây, đoàn phim "Gái già lắm chiêu" 3 chính thức công bố trailer trước khi chiếu rạp ngày 07/02/2020. Theo đó, tiếp nối câu chuyện tình yêu giữa Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với chàng “phi công trẻ” Jack (Lê Xuân Tiền) ở phần 2, trong phần 3, Ms.Q sẽ phải đối mặt với những điều kinh khủng.

Sau khi được bạn trai cầu hôn, Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) được bạn trai dẫn về nhà ra mắt gia đình. Có lẽ cả Ms.Q lẫn Jack đều không ngờ, chuyến đi đến xứ Huế lại không hề đơn giản như trong tưởng tượng. Tại nhà bạn trai, Ms.Q đã chạm mặt với người phụ nữ quyền lực của Lê Gia cũng chính là mẹ chồng tương lai của cô - bà Thái Tuyết Trâm (NSND Lê Khanh) cùng Mệ Nội quái chiêu (NSND Hồng Vân).

Ninh Dương Lan Ngọc được về ra mắt nhà bạn trai trong phim "Gái già lắm chiêu 3".

Dù chỉ với 3 phút của trailer nhưng khán giả cũng đã có cơ hội chiêm ngưỡng về sự sang trọng của giới siêu giàu tại Việt Nam. Từ những chiếc bát hay đồ dùng đều được mạn vàng cùng nhiều món ăn dành cho giới quý tộc. Đặc biệt màn tranh đấu như phim cổ trang cung đấu ngày xưa giữa người đứng đầu một gia tộc  và con dâu tương lai khiến khán giả nghẹt thở.

Giới thượng lưu được thể hiện trong bộ phim.

Bà mẹ chồng tương lai này đã có những câu nói và hành động phản đối sự có mặt của Ms.Q bởi bà không thích một người con dâu bước ra từ showbiz lại lớn tuổi hơn con trai mình.

Ms.Q gặp phải bà mẹ chồng 'quái thai'.

Điều đáng nói hơn nữa là trong lần ra mắt này, Ms.Q còn gặp một tình địch Khánh My (Jun Vũ đảm vai) xinh đẹp, ngoan hiền và rất biết cách lấy lòng bà Thái Tuyết Mai. Đặc biệt, với gia thế khủng, Khánh My được cho là môn đăng hộ đối với nhà Lê Gia đồng thời cũng là người con dâu ưng ý mà bà Thái Tuyết Mai mong muốn. Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài hiền dịu, Khánh My lại lộ con người có nụ cười bí hiểm với nhiều mưu tính sau lưng.

Cô còn gặp tình địch đáng gờm trong lần đầu về ra mắt.

Kết thúc trailer, Ms Q. (Ninh Dương Lan Ngọc) đã phải bỏ đi trong nước mắt vì bị mẹ chồng tương lai cho rằng cô đến với Jack chỉ vì tiền. Đứng giữa mẹ và bạn gái, Jack sẽ xử lý ra sao? Cả hai có thuyết phục được mẹ chồng khó tính để đến với nhau. Điều đó sẽ thể hiện trong bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" chiếu rạp ngày 07/02/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news