Tin mới

Về thăm quê, hot girl Trâm Anh vẫn bị soi khuyết điểm trên cơ thể

Thứ tư, 18/09/2019, 13:52 (GMT+7)

Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm, mới đây hot girl Trâm Anh thường xuyên đăng ảnh tái xuất trở lại. Trong một lần về thăm quê, cô nàng lại bị 'soi' điểm này trên cơ thể.

Sau khi chia sẻ hình ảnh chuyển hướng làm MC để bắt đầu trở lại nhịp sống bình thường, gác lại nghi vấn lộ clip nhạy cảm, hot girl 'Nóng cùng World cup' lại tiết lộ ảnh về quê ngoại trong trang phục giản dị nhưng cho thấy tâm trạng của cô rất hứng khởi và vui vẻ.

Sau khi ở ẩn vì những ồn ào không hay, Trâm Anh đã tái xuất khi ngày càng thoải mái hơn khi sử dụng trang cá nhân để giao lưu với bạn bè, người thân – mặc dù cô vẫn chưa mở chế độ bình luận công khai.

Trong loạt ảnh mới chia sẻ, Hot girl sinh năm 1996 diện áo phông và quần jeans đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm và làn da trắng. Đặc biệt khuôn mặt xinh đẹp luôn cười rạng rỡ dưới chiếc nón lá gây ấn tượng mạnh với dân mạng.

Tuy nhiên, trong một tấm ảnh chụp cùng mẹ, Hot girl Trâm Anh khiến mọi người ngạc nhiên khi để lộ bàn tay nổi đầy gân guốc.

So sánh tay của Trâm Anh với bàn tay của mẹ cô thì quả chẳng khác là mấy dù 2 người cách biệt thế hệ tuổi tác khá nhiều.

Trâm Anh khoe ảnh bên các đồng nghiệp mới và chia sẻ thoải mái các video live stream của một bệnh viện khi xuất hiện trong vai trò MC. Trong loạt ảnh này có thể thấy ngoại hình tăng cân thấy rõ và gương mặt có phần sần sùi của Trâm Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news