Tin mới

Về "thăm" trường cũ, nam thanh niên bị nhóm học sinh lớp 9 đánh chết

Thứ sáu, 14/10/2016, 07:37 (GMT+7)

Một nam thanh niên ở Đồng Nai trong lúc về trường cũ để tìm người giải quyết mâu thuẫn cá nhân, đã bị nhóm học sinh lớp 9 đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

Một nam thanh niên ở Đồng Nai trong lúc về trường cũ để tìm người giải quyết mâu thuẫn cá nhân, đã bị nhóm học sinh lớp 9 đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

Trên VnEpress, Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Viện KSND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này đã hoàn tất cáo trạng truy tố sáu bị can gồm Nguyễn Hoàng Long, Tô Sỹ Lộc, Vũ Mạnh Huy, Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Đặng Hoàng Phong và Phạm Hồng Lĩnh (cùng 16 tuổi) về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Cả 6 bị can đều nguyên là học sinh lớp 9 Trường THCS Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo cáo trạng, tháng 4/2015, T. (19 tuổi, đã nghỉ học) trở lại trường cũ tìm một học sinh để giải quyết mâu thuẫn. Lúc này. T. gặp Long cùng nhóm bạn đang ngồi chơi trong khuôn viên trường. Long liền hỏi bạn mình: "Thằng này là thằng nào mà vào đây?". Nghe vậy, T. chửi lại. Bị Long lao vào đánh, thanh niên này vơ lấy vỏ chai thủy tinh trong căn tin tấn công lại. 

Mặc dù được nhân viên bảo vệ nhà trường can ngăn nhưng nhóm của Long vẫn rượt đuổi đánh Lê té đập đầu vào cột bêtông gây thương tích nặng.

Nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, do bị chấn thương sọ não, T. tử vong vào sáng 29/4.

Qua điều tra truy xét xác định các bị can Lộc, Tuấn, Long, Phong, Lĩnh và Huy đã tham gia đánh hội đồng làm T. tử vong.

Các học sinh bị bắt tạm giam ngày 15/6/2015 và được hủy bỏ tạm giam vào ngày 22/7, nhưng được địa phương quản giáo và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news