Tin mới

Về tránh dịch, 2 em bé nhặt được thỏi vàng khổng lồ trị giá cả tỷ đồng

Thứ hai, 25/05/2020, 21:23 (GMT+7)

Trong lần về quê chơi gần nhất, 2 em bé đã vô tình nhặt được một thỏi vàng lớn, sau khi cân lên, giá trị của nó phải lên tới 2,3 tỷ đồng.

Câu chuyện thật như đùa này xảy ra tại nước Pháp mới đây, truyền thông đang đưa tin rầm rộ. Được biết, 2 đứa trẻ này chỉ khoảng 10 tuổi đã nhặt được thỏi vàng trên đường về nhà người thân chơi, ở thị trấn Vendome (Pháp). Thời điểm này đất nước của họ đang thực hiện cách ly toàn xã hội.

(ảnh minh họa internet)

Theo một nguồn tin từ BFM TV cho biết, sau khi tạm chuyển đến nơi ở mới 2 em bé rủ nhau chơi quanh nhà. Chúng xây dựng một pháo đài nên muốn tìm kiếm các vật dụng có thể làm được. Tại đây, vô tình 2 bạn nhỏ đã phát hiện ra thỏi vàng có kích thước rất lớn trong kệ sách cũ.

Bố của 2 em bé ban đầu tưởng rằng đây là bao đựng dao cho tới khi ông xem kỹ hơn thì phát hiện đó chính là vàng. Theo kinh nghiệm của những người đào vàng tại địa phương, thỏi vàng này có cân nặng khoảng 1kg, ước tính tổng giá trị của nó lên tới 2,3 tỷ đồng.

Gia đình 2 cậu bé cho biết thỏi vàng dự kiến sẽ được bán đấu giá tại trung tâm đấu giá Rouillac ở Vendome vào ngày 16/6 tới đây. Các chuyên gia đấu giá mà đại diện là ông Philippe Rouillac cho biết, những thỏi vàng này có thể là của bà ngoại hai đứa trẻ từng mua vào năm 1967 và vô tình làm mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news