Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của người tình giúp Hồ Ngọc Hà đổi đời

Thứ sáu, 16/10/2020, 10:15 (GMT+7)

Trước Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã từng yêu say đắm người đàn ông giúp nữ ca sĩ đổi đời, danh tính và cuộc sống hiện tại của tình cũ Hà Hồ mới bí ẩn.

Nói về chuyện tình yêu đã qua của Hồ Ngọc Hà, người ta thường hay nhắc nhiều hơn đến tình cũ Cường đô la. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi yêu doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã từng có một người đàn ông yêu cô hết mực, giúp nữ ca sĩ đổi đời.

Người tình mà Hồ Ngọc Hà mang nợ ân tình cho đến tận bây giờ dù đã có Kim Lý chính là nhạc sĩ Đức Trí.

Sau câu chuyện tình với Hà Hồ, nam nhạc sĩ sinh năm 1973 bất ngờ trở nên kín tiếng và ít khi xuất hiện trước truyền thông. Tình cũ Hồ Ngọc Hà bí mật kết hôn và lên chức bố. Hiếm khi nào, tình cũ Hà Hồ nhắc về gia đình riêng của mình. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ khẳng định, sự bình yên giúp cuộc sống hôn nhân bền chặt hơn thay vì thể hiện ra ngoài.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Được biết, vợ của tình cũ Hồ Ngọc Hà kém chồng hơn 10 tuổi. Bà xã của nam nhạc sĩ tài hoa này không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Theo tiết lộ của tình cũ Hà Hồ, bà xã là người dịu dàng và luôn biết đem "lửa ấm" cho gia đình.

Tác giả của "Anh và Em" chính là người đã đem lại cho Hồ Ngọc Hà một sự đổi thay, hay nói cách khác là giúp nữ ca sĩ thật sự đổi đời. Anh âm thầm đứng sau tạo ra những "đứa con tinh thần" cho người tình Hà Hồ. Nhờ những "đứa con" đó mà tên tuổi của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng được công chúng biết đến.

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp về nhau. Ảnh internet

Mối tình của cô ca sĩ chân dài và chàng nhạc sĩ tài hoa khi đó khiến dư luận xôn xao, người ngưỡng mộ kẻ hoài nghi. Sau thời gian hẹn hò, cả hai chia tay nhau. Dù vậy, Hà Hồ và tình cũ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt về nhau.

Thậm chí, tình cũ vẫn luôn ưu ái gửi những "đứa con" chất lượng cho Hồ Ngọc Hà. Gần đây, nam nhạc sĩ còn xuất hiện trong sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Dường như quá khứ là một kỷ niệm đẹp với Hồ Ngọc Hà và tình cũ thay vì sự oán hận, trách móc.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống viên mãn bên Kim Lý. Nữ ca sĩ tuy chưa kết hôn nhưng vẫn quyết định sinh con cho bạn trai. Trải qua nhiều sóng gió, Hà Hồ đã tìm thấy bến đỗ bình yên thật sự của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news