Tin mới

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe cơ ngơi triệu đô, xa hoa như cung điện

Thứ tư, 04/11/2020, 09:23 (GMT+7)

Giáng My - Hoa hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ gia tài triệu đô như cung điện cùng gia tài chẳng thua kém bất cứ đại gia nào.

Cách đây không lâu, hoa hậu Đền Hùng Giáng My khéo khoe cơ ngơi triệu đô như cung điện trong một sự kiện. Ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ vì độ giàu có của Hoa hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Bên ngoài cơ ngơi hoành tráng của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Ảnh internet

Cung điện của nàng hậu Giáng My có 4 tầng, bên trong được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại bậc nhất. Đây cũng là nơi mà nàng hậu xinh đẹp thường tổ chức sự kiện cùng các bạn bè trong giới.

Chân dài sinh năm 197 tổ chức tiệc thêm tuổi mới tại dinh thự. Ảnh internet

Cách đây gần 30 năm, Giáng My xuất sắc giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng. Chân dài sinh năm 1971 nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt bởi quá xinh đẹp. Vẻ đẹp tự nhiên không tì vết của nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón khiến ai nấy khó có thể rời mắt.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Xinh đẹp, tài năng nhưng dường như đường tình của Giáng My lại khá lận đận. Chân dài sinh năm 1971 từng có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia. Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định chia tay nhau. Hiện, cô đang sống cùng con gái và chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng đại gia từng bị đồn là chồng một thời giữa tin đồn trục trặc với Chế Phong

Hoa hậu là chị cả trong dàn chân dài gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật rầm rộ, sống khá kín tiếng nhưng Hoa hậu Giáng My vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng Hoa hậu sinh năm 1971 vẫn luôn dành sự ưu ái đặc biệt đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chính vì vậy khi được ngỏ lời mời tham gia các sự kiện của ông Vũ thì Giáng My sẵn sàng đồng ý. Cô được xem là người chị cả trong dàn chân dài gắn bó với các sự kiện của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news