Tin mới

Vén màn mối quan hệ giấu kín giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt

Thứ năm, 22/10/2020, 20:09 (GMT+7)

Sau thời gian dài từ mặt xa cách vì nhiều mâu thuẫn trong đời tư, mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ đã 'gương vỡ lại lành'.

Chỉ một hành động nhỏ mới đây của vợ cũ Tim đã chứng minh mối quan hệ thực chất ở thời điểm hiện tại giữa cô và bố mẹ đẻ của mình.

Trương Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình trong ngày 20/10. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong ngày 20/10 vừa qua, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.

>>>Xem thêm: Lệ Quyên 'đốt mắt' dân tình với màn lên đồ lòe loẹt ngay giữa phố

Thay vì hẹn hò cùng bạn bè, cô đã dành thời gian cho gia đình khi về thăm mộ oog nội tại Lâm Động và ghé qua nhà anh chị em để cùng ăn uống và hàn huyên.

Hình ảnh thân thiết của Trương Quỳnh Anh và gia đình cho thấy mối quan hệ rạn nứt trước đó đã được hàn gắn. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý nhất chính là khi đăng tải hình ảnh ấm cúng trên MXH, cô không quên xin phép ý kiến nhận xét từ bố mẹ đẻ của mình với nội dung 'Con nghĩ đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ con yêu thương. Mẹ và ba đang ở xa có thấy con dễ thương không?'.

Những người thân trong gia đình Trương Quỳnh Anh cũng thường xuyên theo dõi và ủng hộ những hoạt động nghệ thuật của cô. Ảnh: Facebook

Dù chỉ là chi tiết khá đơn giản nhưng dường như mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ của mình không còn gì khúc mắc nữa.

Trước đó, cô và cha mẹ đẻ của mình từng có thời gian bất hòa và từ mặt nhau vì cô bấp chấp đến với Tim, bố mẹ cô chỉ chấp nhận cháu ngoại chứ không chấp nhận Tim làm con rể.

Trương Quỳnh Anh từng bị bố mẹ đẻ từ mặt vì quyết về chung một nhà với Tim. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, dù khoảng cách xa xôi nhưng bố mẹ nữ ca sĩ vẫn hay thường xuyên bay từ Mỹ về Việt Nam.

Mặc dù vậy, những hình ảnh quanh đời tư của bố mẹ mình hiếm khi được nữ ca sĩ chia sẻ trước truyền thông vì cô muốn bố mẹ có một cuộc sống yên bình không bị soi mói quá nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news