Tin mới

Vespa Sprint đèn vuông chính thức lộ diện

Thứ ba, 25/03/2014, 12:05 (GMT+7)

Như vậy là sao nhiều tin tức đồn đại, phiên bản đèn vuông của\nmẫu xe Vespa Primavera có tên Vespa Sprint đã chính thức lộ diện trước\ncông chúng.

Như vậy là sao nhiều tin tức đồn đại, phiên bản đèn vuông của mẫu xe Vespa Primavera có tên Vespa Sprint đã chính thức lộ diện trước công chúng.

Những hình ảnh spyshot cũng như tin tức đưa cách đây không lâu thì mẫu xe mới có tên là Sprint và mang thiết kế đèn pha hình lục giác. Có vẻ như đây đúng là thiết kế và tên chính thức của xe sau khi một số hình ảnh chính thức của xe vừa được hé lộ.

xe vespa, Vespa Primavera, Vespa Primavera đèn vuông, Vespa Sprint, piaggio, Piaggio Vespa, piaggio việt nam

Ngoại hình tổng thể của Sprint so với Primavera không có quá nhiều khác biệt. Những thay đổi đáng chú ý trên xe bao gồm đèn pha hình lục giác, ốp viền tay lái được mạ crôm, thiết kế gương chiếu hậu thanh thoát hơn, vuốt dài và bo tròn, cặp gương mới cũng được mạ crôm bóng. Ngay phía trên đồng hồ của xe, hãng cũng trang bị thêm một tấm nhựa chắn gió nhỏ. Sprint cũng sử dụng cặp vành hợp kim nhôm đa nan mới giống với mẫu Aprilia Mojito 125.

Nổi bật nhất trong số những cải tiến trên Sprint so với Primavera chính là giảm xóc trước, giảm xóc trước của Sprint được trang bị cụm bản lề khớp nghiêng, khi vào cua nhún trước của xe sẽ tự nghiêng, giúp xe vào cua dễ dàng và an toàn hơn.

Về động cơ, dự kiến Vespa Sprint sẽ được trang bị động cơ thể thao S - Sport, đúng với quy luật mẫu xe đèn tròn được sản xuất thì sẽ có mẫu xe tương tự với thiết kế đèn vuông ra đời.

Với sự xuất hiện của những hình ảnh này thì chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi Piaggio Việt Nam sẽ chính thức ra mắt, giới thiệu Vespa Sprint đến khách hàng tại Việt Nam.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news