Tin mới

Veston Hồng Ngọc chắp cánh tình yêu

Thứ bảy, 15/11/2014, 08:57 (GMT+7)

Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới, tôi hứa sẽ tặng chồng một bộ Comple Veston thật đẹp, hợp gu với phong cách của anh ấy và quan trọng nhất là phải làm hài lòng tuyệt đối được đức lang quân vốn rất kỹ tính của mình.

Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới, tôi hứa sẽ tặng chồng một bộ Comple Veston thật đẹp, hợp gu với phong cách của anh ấy và quan trọng nhất là phải làm hài lòng tuyệt đối được đức lang quân vốn rất kỹ tính của mình.

Công việc đầu tiên tôi nghĩ đến là lao ngay lên mạng internet để tìm kiếm một thương hiệu may veston nổi tiếng tại Hà Nội. Tôi dành thời gian, ghé vào các diễn đàn để hỏi kinh nghiệm, địa chỉ,…thậm chí đọc thêm thông tin quảng cáo…và cuối cùng tôi cũng đưa chồng đến được cửa hàng may Veston khá lớn tại một con phố sầm uất.

Loay hoay chọn mẫu vải, kiểu dáng hàng giờ đồng hồ, cuối cùng vợ chồng tôi cũng chọn được một kiểu cũng gọi là ưng ý. Sau nhiều ngày hẹn lên, hẹn xuống vì sai lịch trả hàng, chúng tôi cũng được nhận về bộ vest mà mình đang kỳ vọng. Thế nhưng, thật chán nản và thất vọng khi sản phẩm với giá trị không nhỏ ấy lại là một thứ thấp cấp, tềnh toàng. 

Vẫn phải quyết tâm thực hiện lời hứa, vì ngày kỷ niệm đã được chồng lên kế hoạch. Dự kiến hôm đó sẽ có rất nhiều bạn bè, khách hàng quan trọng nên anh tin tưởng món quà của vợ sẽ làm anh tự tin, nổi bật hơn trong buổi lễ.

Mấy ngày sau đó tôi ăn không ngon, ngủ không yên vì lời hứa với chồng tưởng như đơn giản mà hóa ra lại khó khăn đến thế. Có lẽ, chồng cũng đoán được phần nào tâm ý của vợ nên vỗ về và gợi ý: “Em đừng lo lắng quá, còn 1 tuần nữa mới đến ngày lễ mà. À, sao em không tham khảo nhà may mà ngày cưới chúng mình đã may, mặc dù đã cũ nhưng anh thấy dáng áo vẫn rất sang và đẹp”.

“Ồ, sao em có thể quên được nhà may đó nhỉ? Em nhớ ra rồi, nhà may Comple Veston Hồng Ngọc trên phố Nguyễn Thái Học, vợ chồng mình đi đến đó luôn đi anh. Cũng tại em nhiều việc quá, quên hẳn nhà may Hồng Ngọc chuyên Veston uy tín từ mấy chục năm nay”. Hai vợ chồng tôi ngay lập tức chạy lên phố Nguyễn Thái Học mà cách đây chục năm đã may được một bộ Veston rất ưng ý nhưng khi đến nơi, tiệm may đó đã chuyển đi nơi khác. Lại một lần thất vọng, không biết tìm đến Veston Hồng Ngọc bằng cách nào. Tôi chợt nghĩ ra là hỏi thăm, trông bà có vẻ nhiều tuổi, có lẽ bà sẽ biết thương hiệu Veston Hồng Ngọc có mặt trên thị trường từ mấy chục năm trước.


May mắn cho tôi khi hỏi thăm bà, bà cười hiền: “Veston Hồng Ngọc chứ gì? Họ may đẹp lắm, khi bà còn trẻ, từ những năm 1986 Veston Hồng Ngọc cũng đã nổi tiếng rồi, ngày đó cứ nói đến Veston, người ta nhắc ngay đến Veston Hồng Ngọc, nghe đâu họ chuyển về Tôn Đức Thắng cho khang trang, rộng rãi hơn thì phải”.

Rất may mắn, tôi đã hỏi được Bà và tìm lại được thương hiệu Veston Hồng Ngọc tại địa chỉ duy nhất 137 Tôn Đức Thắng - Hà Nội. Một không gian mới bước vào thôi đã toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Quan trọng hơn, với thái độ lịch thiệp, chuyên nghiệp và rất thân thiện của nhân viên phục vụ tại cửa tiệm khiến chúng tôi thấy thoải mái vô cùng và tự tin ngắm nghía, lựa chọn. Sau khi chia sẻ câu chuyện về việc bị may hỏng bộ vest mà trong lòng đầy ấm ức, chị nhân viên như thấu hiểu nỗi lo lắng và tâm lý của chúng tôi nên giới thiệu Giám đốc Veston Hồng Ngọc ra chia sẻ, tư vấn thêm để chúng tôi hoàn toàn yên tâm. 

Ông chủ của Veston Hồng Ngọc - Nguyễn Ngọc Chất xuất hiện. Với những ấn tượng ban đầu về một người đàn ông nhẹ nhàng, dáng người tầm thước và tư vấn nhiệt tình, chu đáo đã thuyết phục hoàn toàn chúng tôi. 

Đúng ngày hẹn, chúng tôi đến thử đồ. Ông Chất cũng đúng hẹn ấy, lại dành thời gian đến cửa hàng để gặp gỡ và xem lại một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng khi sản phẩm được khoác lên người của khách hàng. Tất cả thật hoàn hảo. Từ form dáng đến kỹ thuật, từ chi tiết thân, tay, vạt cho đến tổng thể được tạo lên từ những đường kim mũi chỉ lành nghề, khéo léo. 

Thiết nghĩ, để đánh bóng một tên tuổi thương hiệu trong thời đại xáo trộn niềm tin và truyền thông thiếu chữ tâm như hiện nay không phải quá khó. Nhưng để làm lên một thương hiệu đủ tâm và đủ tầm thì chỉ quảng cáo thôi không đủ. Nó phải là một quá trình được thử thách, được gây dựng bằng niềm tin và uy tín. Những người coi trọng danh dự và uy tín thương hiệu như ông Chất, như Veston Hồng Ngọc đã và đang góp cho đời những bông hoa đẹp về niềm tin và đạo đức trong kinh doanh. 

 Những sản phẩm được làm ra từ tình yêu như vậy sẽ mang đến niềm vui và tình yêu cho khách hàng. Sự hài lòng, thoả mãn của khách hàng là những thang điểm cao nhất và quan trọng nhất đối với nột thương hiệu. 24 năm là một chặng đường rất dài, thương hiệu ấy đã như một loài hoa đẹp “hữu xạ tự nhiên hương” âm thầm góp nhặt tin yêu để trở thành một thương hiệu đẳng cấp và vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Còn về phần vợ chồng tôi, với một bộ Veston ưng ý nhất từ trước tới nay đã có một buổi lễ kỷ niệm ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Tôi nhìn thấy sự tự tin và cả niềm tự hào của chồng mình trước ánh mắt của bạn bè, đối tác. Mỗi khi có người hỏi thăm về bộ vest đẹp của chồng mình, tôi lại không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm và địa chỉ uy tín của Veston Hồng Ngọc. Với những người vợ như tôi còn gì hạnh phúc hơn khi được chăm chút, nâng niu cho chồng bằng tất cả tình thương yêu. Cám ơn Veston Hồng Ngọc - thương hiệu của tình yêu!



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news