Tin mới

VFF bác bỏ đơn khiếu nại, giữ y án đối với Đình Đồng,

Thứ sáu, 28/03/2014, 15:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đình Đồng vẫn bị cấm thi đấu hết năm 2014 đồng thời bị phạt 20 triệu đồng cùng với việc phải chi trả toàn bộ viện phí cho cầu thủ Nguyễn Anh hùng của HV. An Giang.

(Tinmoi.vn) Đình Đồng vẫn bị cấm thi đấu hết năm 2014 đồng thời bị phạt 20 triệu đồng cùng với việc phải chi trả toàn bộ viện phí cho cầu thủ Nguyễn Anh hùng của HV. An Giang.

 

Trưởng ban Giải quyết khiếu nại Chu Hồng Thanh đã phát biểu trước báo giới rằng, sau khi các thành viên trong Ban giải quyết khiếu nại VFF họp, xem xét các thông tin, tài liệu có liên quan và đặc biệt là băng ghi hình của trận đấu giữa SLNA với HV.An Giang ở vòng 7 V-League. Các thành viên trong ban đã xem đi xem lại tình huống phạm lỗi của cầu thủ Đình Đồng (SLNA) và Anh Hùng (HV.An Giang), phân tích các điều luật áp dụng, thảo luận tập thể và đi đến quyết định giữ nguyên mức kỷ luật mà Ban Kỷ luật đã áp dụng với cầu thủ Đình Đồng.

VFF giữ y án đối với Đình Đồng

Theo Ban kỷ luật VFF thì cầu thủ này đã vi phạm khoản 2, điều 39 Quy định kỷ luật VFF 2014. Ngoài việc xem lại băng ghi hình ở trận đấu đó, Ban giải quyết khiếu nại đã xem xét đầy đủ tường trình của các bên có liên quan, kiến nghị của BTC giải, quyết định của Ban Kỷ luật, báo cáo của giám sát, trọng tài điều hành trận đấu. Và đi đến kết luận cuối cùng là tất cả đều được làm theo đúng trình tự và các điều luật cụ thể. Hành vi phạm lỗi của Đình Đồng với Anh Hùng là nghiêm trọng, không có cơ sở để giảm án kỷ luật.

Theo thông tin đã đưa, ở lượt đấu vòng 7 V-League 2014, tiền vệ Đình Đồng của SLNA đã vào bóng bằng cả 2 chấn khiến cho cầu thủ của HV.An Giang là Anh Hùng bị gẫy chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngay sau đó, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với tiền vệ của SLNA. Theo đó, tiền vệ Đình Đồng bị treo giò cho đến hết năm 2014 và phải nộp phạt 20 triệu đồng. Ngoài ra, Đình Đồng còn phải trả toàn bộ viện phí cho nạn nhân là Anh Hùng.  Sau khi Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt, Đình Đồng và CLB SLNA đã làm đơn khiếu nại gửi lên Ban giải quyết khiếu nại của VFF mong được xem xét và giảm nhẹ hình phạt.

Video pha phạm lỗi của Đình Đồng

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news