Tin mới

VFF chính thức ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng vào ngày 3/3

Thứ hai, 29/02/2016, 16:01 (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), lễ ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam sẽ được tiến hành vào chiều ngày 3/3.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), lễ ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam sẽ được tiến hành vào chiều ngày 3/3. 

[mecloud]HrvsRKOMwS[/mecloud]

Trong thời gian qua, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thống nhất mọi điều khoản trong bản hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam và chỉ chờ phía Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT phê duyệt. Mọi thủ tục nay đã hoàn tất và phía VFF đã ra thông báo: Lễ ký hợp đồng giữa VFF và HLV Hữu Thắng sẽ diễn ra vào 14h ngày 3/3, tại trụ sở VFF (trên đường Lê Quang Đạo, Hà Nội). 

Theo đó, nhà cầm quân người xứ Nghệ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF, nhận mức lương 100 triệu đồng mỗi tháng.  Về mặt chuyên môn, Tổng cục Thể dục Thể thao và VFF đặt ra cho Hữu Thắng mục tiêu đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016 và giành huy chương vàng SEA Games 2017.

HLV Hữu Thắng đến sân Hàng Đẫy dự khán trận

Tuy chưa chính thức ký hợp đồng với VFF về việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đến sân dự khán trận V-League 2016 để tuyển quân cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018. Mới đây nhất, nhà cầm quân gốc xứ Nghệ đã đến sân Hàng Đẫy dự trận Hà Nội T&T gặp Than Quảng Ninh (27/2) và đến Pleiku xem trận HAGL với SHB.Đà Nẵng. 

Bên cạnh đó, Hữu Thắng cũng đã tìm được các cộng sự cho mình là cựu thủ môn của ĐTVN là Võ Văn Hạnh. Trợ lý HLV của Lê Huỳnh Đức ở CLB SHB.Đà Nẵng là Đào Quang Hùng cũng đã nhận lời làm "phó tướng" cho Hữu Thắng. 

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 trận đấu ngay sau khi nhận chức HLV ĐT Việt Nam là gặp Đài Loan (24/3, trên sân nhà) và Iraq (29/3, trên sân trung lập) thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news