Tin mới

VFF chưa xác định được ngày tái kí hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 05/08/2019, 14:37 (GMT+7)

Phía VFF vẫn đang chờ đợi những động thái từ HLV Park Hang Seo để tiếp tục quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã tạm thời lắng xuống khi công ty chủ quản của HLV người Hàn Quốc tạm hoãn đàm phán đến một thời điểm thích hợp. Trong suốt tháng 7 vừa qua, đã có không ít lần công ty đại diện của HLV Park Hang Seo phải gửi thông cáo báo chí đến các đơn vị truyền thông của Việt Nam để làm rõ vấn đề tiền lương cũng như thời điểm gia hạn.

Câu chuyện hợp đồng mới vẫn đang bị "đóng băng" từ phía công ty chủ quản của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Trong một thông cáo gần đây nhất, công ty đại diện đã quyết định "đóng băng" chuyện gia hạn để mọi thứ lắng xuống, đặc biệt khi xuất hiện những tin đồn rò rỉ thông qua việc đàm phán giữa đôi bên.

Cho đến nay, phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thông báo về lần đàm phán tiếp theo. Chia sẻ với Tiền Phong, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện tại HLV Park Hang Seo đang rất bận bịu với công tác chuẩn bị cho đội tuyển U22 Việt Nam nên việc đàm phán hợp đồng chưa được nhắc đến.

Ngoài ra, Tiền Phong cũng cho rằng VFF hy vọng có thể ký hợp đồng mới kéo dài 3 năm với HLV Park Hang Seo. Các mục tiêu được đưa ra là đưa ĐT Việt Nam lọt vào VCK Asian Cup 2023, chung kết AFF Cup 2022 và SEA Games 2021.

Bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể dưới thời HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020 và chậm nhất theo thông lệ, đôi bên phải đàm phán 3 tháng trước đó.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news