Tin mới

VFF giảm lương cán bộ nhân viên, HLV Park Hang Seo không chịu ảnh hưởng

Thứ tư, 15/04/2020, 17:44 (GMT+7)

Theo nguồn tin, LĐBĐ Việt Nam đã cắt giảm lương của nhiều cán bộ nhân viên nhưng HLV Park Hang Seo vẫn được giữ nguyên lương.

Tin từ Thể Thao 24h cho biết, LĐBĐ Việt Nam đã lên kế hoạch để cắt giảm lương cán bộ nhân viên đang làm việc tại đây. Các thủ tục cắt giảm dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 4/2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các nguồn thu giảm sút.

Thông tin cho biết trong năm 2019, VFF có nguồn thu 240 tỷ đồng với lợi nhuận tăng hơn 700%. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các nguồn thu không còn đảm bảo được trong năm 2020.

Sáng 15/4, VFF đã trao 500 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: VFF

Việc cắt giảm lương là tình trạng chung của nhiều quốc gia và CLB trên thế giới hiện nay. Nhìn sang "đại kình địch" Thái Lan, LĐBĐ nước này đã cắt giảm lương của các cán bộ nhân viên. Ngoài ra, HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino cũng chịu tình cảnh giảm lương 50% để chia sẻ khó khăn chung. Còn tại Việt Nam, nhiều CLB V.League như TP.HCM, Dược Nam Hà Nam Định... cũng đã tiến hành giảm lương.

Dù vậy HLV Park Hang Seo không chịu ảnh hưởng vì đợt cắt giảm lương này. Theo LĐBĐ Việt Nam, lương của HLV Park Hang Seo được trả 100% bằng nguồn xã hội hóa với các doanh nghiệp tài trợ. Vì vậy, thu nhập của vị chiến lược gia không bị ảnh hưởng cũng là điều dễ hiểu.

Nguồn lương của HLV Park Hang Seo là do doanh nghiệp tài trợ nên ông không chịu ảnh hưởng trong đợt giảm lương của LĐBĐ Việt Nam. Ảnh: Internet

Hiện tại thầy Park vẫn đang cùng ban huấn luyện có những cuộc họp chiến thuật để tìm ra hướng đi mới cho ĐT Việt Nam khi dịch Covid-19 qua đi và bóng đá trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news