Tin mới

Lãnh đạo VFF không quá lo lắng việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác

Thứ ba, 11/06/2019, 16:52 (GMT+7)

Trước thông tin về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam đã chính thức có những phản hồi.

Đã từ lâu, câu chuyện ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo đã trở thành chủ đề của truyền thông Việt Nam. Được biết, bản hợp đồng cũ của HLV người Hàn Quốc sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Dự kiến các bên sẽ ngồi lại đàm phán hợp đồng trước thời điểm hết hạn khoảng 3 tháng. Đây có thể hiểu là một sự thận trọng của VFF bởi trong quá khứ, LĐBĐ Việt Nam từng không ít lần đặt niềm tin nhầm chỗ vào các HLV ngoại.

VFF đã có những phản hồi chính thức về chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, một lãnh đạo của VFF nhấn mạnh: "Thực ra dư luận quan tâm tới chuyện gia hạn hợp đồng là đúng, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác".

VFF gần như chắc chắn gia hạn hợp đồng vào một thời điểm thích hợp, sớm nhất là 3 tháng trước ngày hợp đồng hết hạn. Các điều khoản tất nhiên có điều chỉnh cho phù hợp. Ông Park mang tới nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam nên cần được ghi nhận xứng đáng".

Lãnh đạo VFF hoàn toàn tin tưởng vào việc HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, mọi vấn đề về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo sẽ được chốt lại trước khi SEA Games 30 bắt đầu để ĐT U23 Việt Nam cũng như vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể toàn tâm toàn ý chinh phục HCV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news