Tin mới

VFF kiện lên LĐBĐ châu Á sau vụ trợ lý Thái Lan chế nhạo HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 21/11/2019, 14:13 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất, LĐBĐ Việt Nam đã có văn bản kiến nghị lên AFC về hành vi khiêu khích của trợ lý Thái Lan với HLV Park Hang Seo.

Theo Zing.vn, Phó chủ tịch của VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã xác nhận LĐBĐ Việt Nam sẽ có những động thái lên LĐBĐ châu Á về hành vi của trợ lý Sasa Vesna Todic của ĐT Thái Lan. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã gửi văn bản kiến nghị đến Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về hành vi của trợ lý Sasa Vesna Todic bên phía đội tuyển Thái Lan với huấn luyện viên Park Hang Seo".

Trợ lý ĐT Thái Lan cũng nhiều đồng nghiệp đã có những hành động khiêu khích thầy Park sau trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Zing

Trước đó, theo những hình ảnh ghi lại được, vị trợ lý HLV người Serbia không chỉ cười mỉa mà thậm chí còn miệt thị chiều cao của HLV Park Hang Seo. Những hành vi khiêu khích này diễn ra trong suốt trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình tối 19/11 vừa qua.

Trong thời gian chờ đợi phán quyết từ AFC, chính HLV thủ môn Sasa Todic sẽ phải đối mặt với những án phạt nội bộ từ chính LĐBĐ Thái Lan. Sáng ngày 21/11, HLV thủ môn Todic sẽ phải giải trình với chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan về hành động của mình. Ông Todic thậm chí phải đối diện nguy cơ mất việc nếu FAT nặng tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news