Tin mới

VFF lên tiếng phủ nhận 'yêu sách' khó hơn lên trời cho HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 14/09/2019, 10:29 (GMT+7)

Đại diện của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về "yêu sách" mà báo Hàn Quốc tung ra trong thời gian vừa qua.

Trong một bài viết mới nhất, tSport Seoul mới đây đã tiết lộ những chi tiết có thể gây sốc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam. Tờ này tiết lộ VFF đang đòi hỏi những "yêu sách" không tưởng cho vị chiến lược gia người Hàn. Cụ thể, LĐBĐ Việt Nam yêu cầu HLV Park Hang Seo phải dẫn dắt đội tuyển nước nhà lọt vào trận chung kết của giải đấu Asian Cup 2023 sắp tới.

Bài báo của Sport Seoul đã tiết lộ những tin đồn gây hoang mang cho CĐV Việt Nam. Ảnh: Internet

Đây có thể coi là tin đồn khá vô lý bởi nhìn vào thực lực, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể đọ được với những cường quốc bóng đá trong châu lục. Tất nhiên bóng đá có yếu tố may mắn và không thể nói trước điều gì. Tuy nhiên VFF cũng không thể "lạc quan tếu" để đặt ra một mục tiêu khá viển vông như vậy.

Tuy nhiên, một lãnh đạo của VFF đã hoàn toàn phủ nhận những "yêu sách" khó hơn lên trời này. Trao đổi với báo Thanh Niên, một quan chức của LĐBĐ Việt Nam khẳng định hoàn toàn không có chuyện VFF yêu cầu ĐT Việt Nam phải vào trận chung kết Asian Cup 2023 nếu HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới.

Có lẽ tờ báo của Hàn Quốc đã bị nhầm lẫn trong quá trình dịch thuật. Tờ này tiết lộ nguồn tin trên đến từ một người thân cận với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên rất có thể họ đã hiểu lầm. Có lẽ VFF muốn đặt mục tiêu đưa ĐT Việt Nam vào vòng chung kết của Asian Cup 2023 nhưng lại bị Sport Seoul hiểu nhầm thành trận chung kết.

VFF thừa hiểu mục tiêu vào trận chung kết Asian Cup 2023 là quá viển vông. Ảnh: Internet

Hiện tại, kế hoạch đàm phán để HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới vẫn đang đóng băng. HLV người Hàn Quốc đã tiết lộ sẽ quay trở lại đàm phán vào tháng 10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news