Tin mới

VFF lên tiếng trước thông tin cắt giảm lương của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 30/03/2020, 16:21 (GMT+7)

Trước thông tin HLV Park Hang Seo sẽ bị cắt giảm lương trong giai đoạn này, đại diện của LĐBĐ Việt Nam đã chính thức lên tiếng.

Bên cạnh câu chuyện bao giờ các giải đấu quay trở lại, giảm lương chính là cụm từ đáng chú ý nhất của làng bóng đá thế giới trong những ngày qua. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) Infantino trong cuộc họp trực tuyến với Hiệp hội CLB châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới (FIFPRO) mới đây đã yêu cầu các câu lạc bộ không được thanh lý hợp đồng với cầu thủ trong thời điểm này. Bên cạnh đó, người đứng đầu FIFA cũng yêu cầu các cầu thủ giảm 50% lương để giảm bớt gánh nặng cho câu lạc bộ.

Với cầu thủ là vậy còn với các HLV, FIFA không đưa ra yêu cầu mà để tự các CLB, các LĐBĐ ra quyết định riêng. Mới đây nhất, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định giảm 50% của HLV Akira Nishino. Nhiều CĐV cũng tin rằng LĐBĐ Việt Nam cũng có động thái tương tự với HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo sẽ không bị giảm lương trong giai đoạn này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trao đổi với Tiền Phong, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, không có chuyện HLV Park Hang Seo phải giảm lương. “Hiện tại, đội tuyển Việt Nam chưa tập trung nhưng phía trước công việc rất nhiều. Cuối năm, đội sẽ phải thi đấu với mật độ dày, quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Lương của HLV Park Hang Seo vẫn được trả theo hợp đồng với VFF và tôi cho rằng chúng ta không nên đặt vấn đề này” - ông Lê Hoài Anh cho biết.

Đang giai đoạn dịch nhưng HLV Park Hang Seo cũng không hoàn toàn bớt việc. Ông Park cùng vợ vừa mua một căn hộ mới tại Hà Nội. Mới đây, ông cũng đóng góp 5.000 USD vào quỹ phòng chống Covid-19 thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news