VFF sẽ chuyển sang bán 25.000 vé online nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup

Tối 13/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bỏ hình thức bán bằng công văn và trực tiếp tại sân như hiện nay, thay vào đó, sẽ bán qua mạng khoảng 25.000 vé nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Tối 13/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bỏ hình thức bán bằng công văn và trực tiếp tại sân như hiện nay, thay vào đó, sẽ bán qua mạng khoảng 25.000 vé nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

“Vừa qua VFF đã triển khai ba hình thức bán vé là online, qua công văn và trực tiếp tại một số địa điểm. Hai hình thức sau có nhiều bất cập. Công văn quá nhiều nên người mua vẫn phải xếp hàng. Bán trực tiếp thì xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, phe vé còn đông hơn người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi đã tính tới khả năng đổi phương thức bán. Nếu Việt Nam vào bán kết, toàn bộ vé phân phối cho người hâm mộ sẽ được bán online“, Tổng thứ ký Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress.

VFF sẽ chuyển sang bán 25.000 vé online nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 1

VFF đang tính bỏ bán vé tại quầy và qua đường công văn, nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018

VFF đã làm việc với các đối tác để đảm bảo hệ thống bán online vận hành tốt khi có đông người truy cập, tránh tình trạng sập hệ thống. Vé sẽ được gửi đến tận nhà với một phần chi phí vận chuyển do người đặt mua thanh toán. Nếu thành công, VFF sẽ áp dụng mô hình này cho các giải đấu khác.

Liên quan đến vé trận Việt Nam – Malaysia ngày 16/11 tới, ông Hoài Anh nói trên báo Tuổi Trẻ: “Trận Việt Nam – Malaysia được VFF bán vé qua ba phương thức và đã bán được tổng cộng 24.000 vé. Cụ thể, vé bán qua đường công văn là 11.000, bán trực tiếp 9.000 vé, bán online 3.700 vé”.

“Do AFF Cup là giải bóng đá thuộc quyền sở hữu của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) nên toàn bộ quyền thương mại của giải đấu do AFF và Lagardere Sports sở hữu. Vì vậy, VFF phải dành hơn 1.000 vé mời để trả cho AFF và Lagardere Sports. Ngoài ra, VFF phải phát hành 3.000 giấy mời cho phía đội tuyển Malaysia, đối tác của VFF, nhà tài trợ… nâng tổng số giấy mời được phát hành trong trận VN – Malaysia lên hơn 4.000 vé”, Tổng thư ký cho biết thêm.

SVĐ Mỹ Đình với sức chứa 40.333 chỗ ngồi, trong đó VFF đã bán 24.000 vé, phát hành hơn 4.000 giấy mời, vì vậy số vé còn lại vào khoảng 10.000 không được VFF bán ra bên ngoài. Ông Hoài Anh cho biết số vé này VFF dùng để bán cho nhà tài trợ các đội tuyển quốc gia VN; đối tác tổ chức giải; các cơ quan có quan hệ với VFF; các tổ chức thành viên VFF; Hội CĐV bóng đá VN và các địa phương 1.200 vé.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Tin Liên Quan
Trang Vũ (tổng hợp)
Nguồn: Nguoiduatin. vn
https://www. nguoiduatin .vn/tinmoi/vff-se-chuyen-sang-ban-25000-ve-online-neu-doi-tuyen-viet-nam-vao-ban-ket-aff-cup-011503248.html
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục