Tin mới

VFF tiết lộ lý do ông Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức

Thứ ba, 29/05/2018, 20:30 (GMT+7)

Phó Chủ tịch liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ vừa nộp đơn từ chức sau những ồn ào vì nghi án mua dâm. VFF cũng đã chính thức thông tin về sự việc của ông Nguyễn Xuân Gụ.

Phó Chủ tịch liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ vừa nộp đơn từ chức sau những ồn ào vì nghi án mua dâm. VFF cũng đã chính thức thông tin về sự việc của ông Nguyễn Xuân Gụ.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, trưa ngày 29/5, ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết, ông xin từ chức Phó Chủ tịch VFF vì áp lực từ dư luận xã hội sau nghi án mua dâm vừa qua. Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhất là những người hâm mộ bóng đá.

 

Thể thao - VFF tiết lộ lý do ông Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức

VFF chính thức thông tin ngày 29/5 rằng, ông Nguyễn Xuân Gụ đã có đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF.

 

Ngay sau thông tin xác nhận với báo chí là đã nộp đơn từ chức, chiều ngày 29/5 VFF cũng đã chính thức phản hồi về việc ông Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức Phó Chủ tịch liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

 

Theo đó, phía VFF cho biết: “Ngày 29/5/2018, ông Nguyễn Xuân Gụ đã có đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF khóa VII gửi ban Chấp hành, Thường trực ban Chấp hành và Chủ tịch liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

 

Trong đơn, ông Nguyễn Xuân Gụ trình bày lý do dẫn đến quyết định nêu trên xuất phát từ sự việc xảy ra trong một khách sạn tại TP.HCM đêm ngày 24/5/2018 vừa qua mà ông có liên đới, đã ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Xuân Gụ cũng cho biết, sẽ không tham gia ứng cử các chức danh của VFF khóa VIII.

 

Căn cứ đơn từ chức của ông Nguyễn Xuân Gụ, VFF sẽ có báo cáo gửi ban Chấp hành xem xét và đưa ra quyết định theo quy định của Điều lệ liên đoàn Bóng đá Việt Nam”.

Trước đó, thông tin Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị bắt vì mua dâm đã được nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội đăng tải lại. Ông Nguyễn Xuân Gụ cũng đã lên tiếng với PV báo Người Đưa Tin khẳng định thông tin này không chính xác và đó chỉ là cuộc kiểm tra tạm trú bình thường.

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news