Tin mới

Vì câu nói này của Việt Hoàn, Phạm Phương Thảo mới có nhà để ở

Thứ năm, 11/10/2018, 15:04 (GMT+7)

Ấp ủ suốt 2 năm trời, tuy nhiên, phải 1 năm trở lại đây, Phạm Phương Thảo mới tự tin quyết định thực hiện liveshow đầu tiên Mơ duyên.

Ấp ủ suốt 2 năm trời, tuy nhiên, phải 1 năm trở lại đây, Phạm Phương Thảo mới tự tin quyết định thực hiện liveshow đầu tiên Mơ duyên.

Ngày 10/10, Phạm Phương Thảo tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu liveshow “Mơ duyên” đầu tiên kỷ niệm 20 năm ca hát, cũng sẽ là duy nhất trong đời nghệ thuật của Phạm Phương Thảo.

Với Phạm Phương Thảo, để làm được một liveshow không phải là điều đơn giản, cô đã ấp ủ ý tưởng từ lâu, gom góp tài chính trong một năm mới tự tin thực hiện "Mơ duyên".

Phạm Phương Thảo tiết lộ "Mơ duyên" sẽ là liveshow đầu tiên và cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của Phạm Phương Thảo.

Nữ ca sĩ còn khẳng định: "Nếu không làm thì thôi, đã làm thì phải cho tử tế, "Mơ Duyên" là những gì tôi dành dụm được cả về tài chính lẫn chuyên môn, để mang cho nghề, cho khán giả sự tử tế nhất có thể. Nói liveshow là duy nhất bởi lẽ, tôi còn không dám chắc sau đó có còn "manh áo lành" để mặc nữa không".

Trong họp báo, nhiều câu chuyện đời, chuyện nghề cũng lần đầu được Phạm Phương Thảo hé lộ. Thảo tâm sự, cô sinh ra trong một làng quê nghèo, đến khi sự nghiệp đạt được thành công, cô mới có tiền mới giúp bố mẹ có bữa ăn tốt hơn.

Vì thế, giọng ca Ca dao em và tôi vẫn còn rất nhiều nỗi lo toan cho gia đình, cho anh chị em, lo cho cả những người cháu được ăn học đầy đủ, có việc làm ổn định. Bởi thế, cô chỉ dám "Mơ duyên", chỉ dám điên một lần thôi mà thôi.

Phạm Phương Thảo cũng thừa nhận, đằng sau sự mạnh mẽ, sự bản lĩnh, sự chua ngoa mà bấy lâu nay người ta vẫn thấy ở Phạm Phương Thảo là sự yếu đuối.

"Tôi có một giấc mơ lớn lao hơn cả sự nghiệp, đó là gia đình. Tôi không có gia đình nhỏ, nhưng lại có gia đình lớn. Họ là những người đã luôn yêu thương, bao bọc tôi.

Thảo có trách nhiệm với họ, Thảo muốn cha mẹ, anh chị và các cháu được đầy đủ hơn, sum vầy hơn. Thế nên, cơn điên sự nghiệp phải dừng lại ở đây", nữ ca sĩ bộc bạch.

Phạm Phương Thảo tiết lộ, trong một lần trò chuyện, Việt Hoàn nói tất cả mọi người đã có nhà ở hết rồi, chỉ có mình Thảo là không! Vì câu nói đó, tôi tự ái nên đã quyết định dừng lại những dự án nghệ thuật của mình trong suốt 3 năm để có thể mua được cho mình một căn nhà".

 
Nhờ một câu nói của Việt Hoàn mà Phạm Phương Thảo quyết tâm mua một căn nhà của riêng mình. 

Ca sĩ Việt Hoàn cho hay: “Phạm Phương Thảo hết mình vì nghệ thuật quá. Tôi không lên án hay gì cả, nhưng có lẽ tôi là người thực tế hơn Phạm Phương Thảo. Tôi vẫn khuyên Thảo đừng làm quá những gì mình có”. 

Tham gia vào liveshow là dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Thanh Lam, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, Nguyễn Ngọc Anh, Thu Hằng. Các nghệ sĩ đều hỗ trợ Phạm Phương Thảo miễn phí và nhiệt tình khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất biết ơn những người bạn của mình.

Liveshow Mơ duyên gồm 3 phần: phần đầu tiên khắc họa Phạm Phương Thảo những ngày đầu đến với âm nhạc, bước ra sân khấu sẽ là một cô ca sĩ mộc mạc, thôn quê. Phần 2 gồm những ca khúc do Phạm Phương Thảo sáng tác, với sự tham gia của các khách mời. Phần 3 gồm những ca khúc quen thuộc giúp Phạm Phương Thảo đến gần hơn với công chúng như:Quảng Bình quê ta ơi, Khúc tâm tình của người Hà Tĩnh... 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news