Tin mới

Ví CĐV Hải Phòng như "hổ đói", Chuyển động 24h hứng "gạch đá" dư luận

Thứ năm, 22/01/2015, 10:24 (GMT+7)

Trong chương trình Chuyển động 24H phát tối 20/1, khi phản ánh về tình trạng “sốt vé” tại sân Lạch Tray (Hải Phòng). Chuyển động 24h đã ví CĐV Hải Phòng như “hổ đói” khiến nhiều người bất bình.

 

 

Trong chương trình Chuyển động 24H phát tối 20/1, khi phản ánh về tình trạng “sốt vé” tại sân Lạch Tray (Hải Phòng). Chuyển động 24h đã ví CĐV Hải Phòng như “hổ đói” khiến nhiều người bất bình.


Kể từ khi lứa “gà cưng” của bầu Đức với lối chơi đẹp mắt tham gia V-League 2015, những trận đấu có sự góp mặt của CLB HAGL đều gây ra những cơn “sốt vé”. Và trận đấu giữa HAGL gặp Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2015 diễn ra trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) cũng không ngoại lệ.

Trận đấu diễn ra ngày 21/1, thế nhưng trước cơn “khát vé” của CĐV, vé đã được bán trước một ngày. Trong chương trình Chuyển động 24h phát tối ngày 20/1, phản ánh về cơn “sốt vé”. Chương trình đã so sánh CĐV Hải Phòng khi mua vé như những con hổ đói vồ mồi.

Video:

 

 

Phát ngôn này đã khiến CĐV, người dân Hải Phòng hết sức bất bình. Mặc dù kết quả trận đấu giữa đội bóng đất cảng và HAGL, Hải Phòng đã giành chiến thắng 1 – 0. Không những thế, nhiều độc giả trên khắp mọi miền đất nước đã có những phản hồi về chương trình Chuyển động 24H qua mạng xã hội Facebook.

Chị Hương (Hải Phòng) búc xúc: “CĐV hâm mộ thì đến sân, ai cũng khao khát có được tấm vé để cổ vũ đội nhà và xem các em Học viện HAGL thi đấu. Tình yêu bóng đá như vậy phải được cổ vũ, đằng này Chuyển động 24h lại ví von, so sánh một cách phản cảm.”

Độc giả Nguyễn Mạnh Hùng (Hải Dương) cho biết: “Không thể chấp nhận được, không hiểu Ông bà nào đạo diễn chương trình này. Người hâm mộ muốn đến xem thì lại cho rằng sốt vé ảo. Khi đến chương trình này tôi chuyển kênh khác ngay.”

Bạn Thanh (Đà Nẵng) băn khoăn về chất lượng chương trình: “VTV có nên tiếp tục phát chương trình chuyển động 24h vì một số chương trình chất lượng chưa tốt, dễ làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của VTV.”

Đào Xuân Lục (61 Phạm Ngọc Thạch - Phan Thiết): “Ví con người mua vé xem bóng đá như con hổ đói là không có thẩm mỹ không nên so sánh như thế. Cần rút kinh nghiệm ngay.”

Thiết nghĩ, sau một thời gian người hâm mộ quay lưng với bóng đá nội vì quá nhiều tiêu cực. Trước những dấu hiệu tích cực mà lứa cầu thủ học viện HAGL mang lại thì chúng ta nên “tung hoa chứ đừng đáp đá”. 

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news