Tin mới

Vì dịch virus corona, HLV Park Hang Seo dời ngày trở lại Việt Nam

Chủ nhật, 16/02/2020, 18:43 (GMT+7)

Do các giải VĐQG đang trong giai đoạn tạm nghỉ vì dịch virus corona, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam muộn hơn dự kiến.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc kì nghỉ tại Hàn Quốc và trở về Việt Nam làm việc từ ngày 15/2. Tuy nhiên đại diện của VFF trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến cho biết vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ dời lịch trở lại. Do các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã tạm hoãn nên nếu sang sớm như kế hoạch ban đầu, ông Park cũng không có việc gì để làm.

Trong thời gian nghỉ ngơi tại Hàn Quôc, HLV Park Hang Seo cũng đã đến theo dõi các trận đấu của ĐT bóng đá nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic 2020 được tổ chức trên đảo Jeju. Ngoài ra ông cũng có những sự quan tâm đặc biệt và giúp đỡ đến thầy trò HLV Mai Đức Chung.

HLV Park Hang Seo tặng hoa quả cho ĐT nữ Việt Nam khi thi đấu tại Hàn Quốc. Ảnh: VFF

Theo lịch mới, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 20/2 hoặc 22/2. Ngay khi trở lại, ông sẽ cùng với các cộng sự đi kiểm tra phong độ của từng tuyển thủ cũng như tìm kiếm thêm nhân tố mới qua việc dự khán các trận đấu của V.League (dự kiến bắt đầu trở lại vào ngày 7/3) và giải hạng Nhất (dự kiến 14/3). Trận siêu cúp giữa TP.HCM và CLB Hà Nội sắp tới cũng nằm trong kế hoạch của các chiến lược gia Hàn Quốc.

Liên quan đến kế hoạch trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, VFF đã lên tiếng chưa nhận được thông tin báo hủy thi đấu từ phía đối thủ. Nhiều khả năng trận đấu vẫn sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại Bình Dương như dự kiến. Thầy Park sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo trận đấu này do án phạt treo dò 4 trận từ LĐBĐ châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news