Tin mới

Vì “giữ eo” Oppo R5 chỉ lướt web được 4 tiếng

Thứ bảy, 27/12/2014, 09:20 (GMT+7)

Oppo R5 hiện là chiếc smartphone mỏng thứ 2 thế giới. Tất nhiên, để có được vóc dáng thời trang như vậy thì thời lượng pin là thứ đầu tiên phải hy sinh

Oppo R5 hiện là chiếc Smartphone mỏng thứ 2 thế giới với chiều dày 4,75mm. Tất nhiên, để có được "vóc dáng" thời trang như vậy thì thời lượng pin là thứ đầu tiên phải hy sinh.

Oppo R5 siêu mỏng sở hữu màn hình full HD 5,2 inch AMOLED, chạy trên nền chipset Snapdragon 615 với bộ xử lý Cortex-A53 octa-core. Đó là cấu hình khá ấn tượng, nhưng rất tiếc Oppo chỉ trang bị viên pin 2.000mAh - mức dung lượng có phần thấp cho một smartphone có cấu hình như vậy. 
Vì “giữ eo” Oppo R5 chỉ lướt web được 4 tiếng - ảnh 2

Cụ thể, trong bài kiểm tra nghe gọi 3G, Oppo R5 đạt thời lượng khoảng 9 giờ 45 phút - mức trung bình. Tương tự ở bài test lướt web Google Chrome, Oppo R5 cũng chỉ trụ được hơn 4 tiếng một chút. Cuối cùng là trải nghiệm xem video trên màn hình 5,2 inch full HD, chiếc smartphone siêu mỏng chỉ đạt 5 giờ 27 phút, ở trên mức trung bình một chút. 

Vì “giữ eo” Oppo R5 chỉ lướt web được 4 tiếng - ảnh 3

Với thời gian chờ khoảng 38 giờ, Oppo R5 sẽ trụ được khoảng 1 ngày rưỡi nếu người dùng chỉ nghe gọi, xem video, lướt web 1 tiếng mỗi ngày. Đây là thời lượng sử dụng khá thất vọng. Và sẽ nhanh chóng xuống dưới cả mức thất vọng này sau một thời gian sử dụng.

Vì “giữ eo” Oppo R5 chỉ lướt web được 4 tiếng - ảnh 4
Vì “giữ eo” Oppo R5 chỉ lướt web được 4 tiếng - ảnh 5
Chúng tôi sẽ có bài phân tích đánh giá kỹ hơn từ thiết kế cho đến thời lượng sử dụng trong thời gian tới.
Trang Vũ (theo Gsmarena)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news