Tin mới

Vì mâu thuẫn, Khắc Việt coi Hồng Quế như đã chết trong mình

Thứ ba, 11/02/2014, 08:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Khắc Việt đã chia sẻ những cảm xúc nuối tiếc về đàn em, chân dài Hồng Quế

 

 

(Tinmoi.vn) Nam Ca sĩ Khắc Việt đã chia sẻ những cảm xúc nuối tiếc về đàn em, chân dài Hồng Quế

Trong bức "tâm thư" mà Khắc Việt chia sẻ, anh đã khuyên nhủ Hồng Quế một điều gì đó nhưng không được nên quyết định xóa hết những kỉ niệm đẹp của hai người.

Khắc Việt chia sẻ: "Coi như em đã chết trong anh". "Anh cũng thấy nhớ em phết đấy, không phải nỗi nhớ tình yêu nam nữ, đơn giản đã từng coi em như là 1 phần cuộc sống gắn bó với anh.

Anh không am hiểu bộ môn đó, nên không biết suy nghĩ của em, không biết em hình thành vấn đề đó như thế nào, và không biết nó tác động như thế nào với em. Có lẽ những lời khuyên là vô ích?

Anh cũng không muốn nhắn tin hay gọi điện gì hết cho em. Không phải vì sĩ diện hay vì giận em, đơn giản anh thấy bây giờ mọi thứ nó đi xa và không làm anh thấy tình cảm như lúc đầu nữa.

Thôi thì con đường em chọn lựa, em cũng lớn rồi và tương lai do em tự quyết định. Những kỉ niệm đẹp nhất của anh em mình coi như xoá hết. Xin chào và tạm biệt những kỉ niệm đẹp nhất cả trong tâm trí, lẫn cảm xúc... "

Khắc Việt coi Hồng Quế như đã chết

Khắc Việt và Hồng Quế

Trước bức "tâm thư" của đàn anh, người đẹp Trịnh Hồng Quế đã đáp lại bằng những dòng tâm sự khá dài

"Dẫu biết một điều là khó có thể xoá hết tất cả, nhưng em không đổ lỗi cho ai cũng như cho hoàn cảnh ấy, trách bản thân mình đã để mọi thứ đi quá kiểm soát.

Em đã chọn cách im lặng để suy ngẫm và thay đổi. Cũng rất nhớ anh ạ. Nhưng em đã không còn là đứa em biết nghe lời nữa. Bỏ ngoài tai những gì anh cấm đoán và khuyên nhủ. Nhưng trong lòng em vẫn luôn dành cho anh những gì yêuthương nhất, tôn trọng nhất, chân thành nhất.

Biết bao kỉ niệm cũng niềm vui và nước mắt, em sẽ không quên. Sẽ khó khăn cho em ngày hôm nay chẳng còn ai bên cạnh nữa. Bước 1 mình và bắt đầu cuộc sống mới. Hy vọng rằng vị trí của em sẽ không bị thay thế. Vẫn là Út. Là con nhóc bướng bỉnh, ngang tàn, luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn nhưng bên trong lại rất mềm yếu.

Nó đang rất nhớ những người anh của nó lắm. Rồi 1 ngày rất gần thôi, nó sẽ tự tìm về nơi những vòng tay đã từng ôm chặt nó sẻ chia mặn đắng, chắc chắn rằng khi quay về, nó sẽ vỗ ngực và nói rằng: "Em đã làm được".

Tuy không nhắc đích danh tên của ai ra nhưng sự trùng hợp này khiến rất nhiều người tò mò về mối quan hệ thực sự của 2 người này. Tuy nhiên, Khắc Việt đã khẳng định giữa 2 người chỉ là tình cảm anh em. Anh yêu Hồng Quế nhưng là một kiểu tình yêu khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news