Tin mới

Vì nghèo nên Giáng Tiên lại bị phụ tình trong MV "Nửa đêm ngoài phố"

Thứ hai, 03/10/2016, 16:12 (GMT+7)

Năm 2016 là một năm hoạt động nghệ thuật hết mình của nữ ca sỹ Giáng Tiên, khi cô liên tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trên kênh YouTube meWOW. Mới đây nhất là MV “Nửa đêm ngoài phố”, vừa được giới thiệu đến khán giả vào đầu tháng 10/2016.

Năm 2016 là một năm hoạt động nghệ thuật hết mình của nữ ca sỹ Giáng Tiên, khi cô liên tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trên kênh YouTube meWOW. Mới đây nhất là MV “Nửa đêm ngoài phố”, vừa được giới thiệu đến khán giả vào đầu tháng 10/2016.

“Thương phận con gái bẽ bàng, nên tôi chọn hát những ca khúc buồn”.

Hầu hết những ca khúc do Giáng Tiên thể hiện đều hát về những buồn thương cho số phận người con gái, từ “Duyên phận”, “Khi không” cho đến ca khúc mới nhất “Nửa đêm ngoài phố”. Khi được hỏi vì sao không chọn ca khúc có ca từ vui tươi , mà đều chọn ca khúc “lâm li bi đát”, thì Giáng Tiên chia sẻ rằng cô yêu thích những ca khúc có ca từ tuy hơi buồn nhưng dễ đi sâu vào lòng người, vì cảm xúc là điều mà không phải ca khúc nào cũng có thể truyền tải được.

Những ca khúc của Giáng Tiên đều được khán giả đón nhận, bởi họ tìm thấy được sự đồng cảm, và “thấy thương” cho cô ca sỹ quá “lận đận tình duyên”. Nhưng Giáng Tiên cho biết vì “thương phận con gái bẽ bàng, nên tôi chọn hát những ca khúc buồn, chứ không hẳn là người lận đận tình duyên đâu”.

Những ca khúc của Giáng Tiên luôn nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Ca khúc “Nửa đêm ngoài phố là ca khúc tôi tâm đắc nhất trong lần quay trở lại này”.

Nếu ‘Duyên phận” đã tạo được ấn tương ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, thì “Nửa đêm ngoài phố” lại mang đến cảm xúc sâu lắng “tuy châm mà chắc” nơi người nghe. Có thể ngay từ lần đầu chưa thể cảm hết những giai điệu, ca từ da diết của bài hát, nhưng chắc chán rằng khán giả sẽ “đổ gục” khi nghe đi nghe lại nhiều lần. Vì mỗi câu hát đều chất chứa tâm sự của người con gái có tình yêu dở dang, hạnh phúc chẳng trọn vẹn.

“Nửa đêm ngoài phố” là một trong những sáng tác nổi tiếng nhất của nhạc sỹ tài hoa Trúc Phương. Những câu hát “Buồn vào hồn không tên/ Thức giấc nửa đêm nhớ chuyện xưa vào đời/ Đường phố vắng đêm nao quen một người/ Mà yêu thương trót trao nhau trọn lời…” mang âm hưởng cổ nhạc miền Nam, lại thấm thía với nỗi muộn phiền, nhức nhối tim gan. Qua giọng hát của Giáng Tiên , thì ca khúc lại một lần nữa cho người ta thấy thấp thoáng những hy vọng và hiển hiện những chia ly, những mong ngóng, đứt gãy, những cuộc hẹn hò lãng đãng như sương, mỏng manh như khói, những cuộc tình dở dang, ngang trái.

 
 
Những cảnh quay đẹp mắt trong MV "Nửa đêm ngoài phố" của Giáng Tiên.

MV “Nửa đêm ngoài phố” được Giáng Tiên chăm chút khá nhiều, từ bối cảnh quay đến nội dung kịch bản, trong đó khán giả sẽ được xem một câu chuyện tình éo le giữa co gái nghèo và chàng công tử nhà giàu. Vì nghèo mà chẳng thành đôi, vì nghèo mà đứt gánh giữa đường… Giọng ca mượt mà, lối diễn xuất tự nhiên của Giáng Tiên cùng dàn diễn viên phục chắc chắn sẽ chinh phục các khán giả khi thưởng thức MV mới này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news