Tin mới

Vì quá hồi hộp, chàng trai đánh rơi nhẫn xuống hồ trong lúc đang cầu hôn bạn gái

Thứ sáu, 15/09/2017, 10:31 (GMT+7)

Mới đây một đoạn video ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một người đàn ông trong lúc cầu hôn bạn gái đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Mới đây một đoạn video ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một người đàn ông trong lúc cầu hôn bạn gái đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Hai nhân vật chính trong câu chuyện trên là anh Seth Dixon và chị Ruth Salas. Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Kansas, bang Missouri, Mỹ. Sau khoảng thời gian hẹn hò kéo dài 4 năm, Seth đã quyết định tổ chức một buổi cầu hôn lãng mạn và ý nghĩa.

Vì quá hồi hộp, Seth đã đánh rơi nhẫn xuống hồ trong lúc đang cầu hôn bạn gái.

Seth Dixon đã dùng số tiền tiết kiệm và vay mượn thêm bạn bè để mua một chiếc nhẫn kim cương trị giá 3.000 USD cầu hôn bạn gái.

Đoạn video ghi lại cảnh anh chàng quỳ gối cầu hôn bạn gái trong một khung cảnh lãng mạn, trên chiếc cầu bắc ngang một cái hồ trong công viên Loose của thành phố Kansas. Mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo cho đến khi Seth mở hộp lấy nhẫn đeo vào tay bạn gái.

Tuy nhiên, vì quá hồi hộp nên khi mở hộp quà anh đã làm chiếc nhẫn tuột khỏi tay và rơi xuống mắc kẹt giữa những thanh gỗ trên cầu. Cuối cùng chiếc nhẫn rơi thẳng xuống hồ nước.

Bạn bè nhảy xuống hồ giúp anh chàng tìm lại chiếc nhẫn.

Khi biết chuyện, bạn bè đã đến giúp và cố gắng tìm lại chiếc nhẫn cho Seth Dixon. Họ còn lập hẳn một tài khoản trên trang GoFundMe để kêu gọi quyên góp nhằm giúp cặp đôi có đủ tiền mua lại chiếc nhẫn cho hôn lễ vào ngày 21/10 tới. 

 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news