Tin mới

Vì sao Audi đưa 8 siêu xe R8 về Việt Nam?

Thứ hai, 22/06/2015, 14:26 (GMT+7)

Trong chương trình trải nghiệm xe tới đây tại Phú Quốc, Audi sẽ phô diễn sức mạnh của 8 chiếc siêu xe R8 cùng với việc cho ra mắt A6 thế hệ mới với sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng. 

Trong chương trình trải nghiệm xe tới đây tại Phú Quốc, Audi sẽ phô diễn sức mạnh của 8 chiếc siêu xe R8 cùng với việc cho ra mắt A6 thế hệ mới với sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng

Sau khi cập cảng vào Việt Nam, 8 chiếc siêu xe Audi R8 V10 đã có màn xuất hiện hoành tráng trên đường phố Sài Gòn gây sự chú đặc biệt.

Có lẽ, chưa bao giờ trên đường Việt Nam lại xuất hiện cùng lúc nhiều siêu xe cùng một mẫu đến như vậy. Dàn siêu xe tới 4 chiếc màu xanh và 4 chiếc màu xám cùng xuất hiện tại khu vực nhà thờ Đức Bà ở TP.HCM như một hoạt động quảng bá trước cho chuyến lái trải nghiệm trên đảo Phú Quốc vào cuối tháng 6.

Dàn xe tiền tỷ của Audi chuẩn bị cho đợt trải nghiệm ở Phú Quốc

Từ ngày 25 tới 28 tháng 6, Audi Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Trải nghiệm Audi lần thứ 5 - sự kiện được coi là lớn nhất và đẳng cấp duy nhất tại Việt Nam với 300 khách tham gia trong đó bao gồm cả siêu mẫu Thanh Hằng – đại sứ thương hiệu của Audi A6 mới.

Audi Việt Nam đã chuẩn bị 38 xe Audi cho chương trình Trải nghiệm Audi 2015 tại Phú Quốc. Trong 3 ngày này, 300 khách hàng Audi sẽ tham dự lễ ra mắt mẫu Audi A6 mới, đồng thời chiêm ngưỡng phiên bản Audi Q5 được trang bị gói phụ kiện Off-road mới. Các khách hàng Audi sẽ có cơ hội được lái thử những mẫu xe mới nhất của Audi tại Việt Nam – gồm Audi A6 mới và TT Coupe – cũng như trải nghiệm 8 chiếc Audi R8 để rèn luyện các kỹ năng lái xe trên một trong những siêu phẩm được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Những chiếc Audi R8 V10 kể trên được Audi Việt Nam đưa về theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho chương trình Trải nghiệm lái xe Audi thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. So với chương trình tại Dubai năm ngoái, sự kiện ở Việt Nam có số lượng siêu xe Audi R8 V10 nhiều gấp đôi.

Những chiếc Audi R8 V10 kể trên được Audi Việt Nam đưa về theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho chương trình Trải nghiệm lái xe Audi thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Audi R8 V10 coupe được phát triển dựa trên nền tảng Lamborghini Gallardo LP560-4. So với bản sử dụng động cơ V8, một số thay đổi trên bản V10 bao gồm kiểu dáng thể thao hơn, đèn pha và đèn hậu có dạng LED, la-zăng 5 chấu kép, phanh sau rộng hơn, nội thất với hệ thống loa Bang & Olufsen 465 wat.

Đội ngũ Dịch vụ của Audi Việt Nam cam kết toàn bộ các xe Audi sẽ luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Đội Hướng dẫn viên lái xe chuyên nghiệp của Audi AG với nhiều năm phục vụ trong các đội đua trên thế giới cũng sẽ có mặt tại Phú Quốc để cung cấp những kiến thức, giúp nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng.

Siêu xe Audi R8 V10 là mẫu xe mạnh mẽ nhất của hãng xe Đức bán ra thị trường hiện nay

Tất cả các bài tập trải nghiệm sẽ được hướng dẫn bởi đội chuyên gia đến từ Audi AG: Ông Stefan Eichhorner – tay đua chuyên nghiệp người Áo và là chuyên gia đào tạo lái xe Audi trong 11 năm – là trưởng nhóm, Ông Richard Sorensen – Giám đốc đào tạo Audi khu vực Đông Nam Á – cũng sẽ tham gia hướng dẫn cùng với 2 chuyên gia khác là bà Alexandra Iris Hase và bà Anita Heidi Celec.

“Phụ trách chương trình Trải nghiệm xe của Audi AG – ông Klaus Demel – đã hỗ trợ ý tưởng cho chương trình đầu tiên tại Việt Nam này. Mặc dù tại Việt nam không có trường đua, nhưng ông đã gợi ý cho chúng tôi  đảo Phú Quốc và chúng tôi rất vinh dự được mang đến Việt Nam một sự kiện đẳng cấp đặc trưng giá trị thương hiệu Audi toàn cầu“, ông Stefan Eichhorner – trưởng nhóm Hướng dẫn lái xe đồng thời là tay đua chuyên nghiệp người Áo tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news