Tin mới

Vì sao bé trai 2 tuổi thoát khỏi tay 2 kẻ bắt cóc?

Thứ sáu, 22/07/2016, 15:56 (GMT+7)

Trong lúc 2 đối tượng bắt cóc ngủ quên vì phê ma túy, bé trai 2 tuổi đã tự đi lang thang ra đường và được tìm thấy.

Trong lúc 2 đối tượng bắt cóc ngủ quên vì phê ma túy, bé trai 2 tuổi đã tự đi lang thang ra đường và được tìm thấy.

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi ở Thanh Hóa nghi bị bắt cóc, vào đêm 21, rạng sáng ngày 22/7, Công an huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Toản (33 tuổi ở xã Ngư Lộc, Hậu Lộc) và Tăng Văn Chung (25 tuổi ở xã Hưng Lộc, Hậu Lộc).

Hai đối tượng được xác định là nghi can bắt cóc cháu Nguyễn Văn Khang (2 tuổi, con trai anh Nguyễn Văn Lực và chị Đồng Thị Hiền, thôn Minh Hợp, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc).

Hai nghi can bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Thanh Hóa. Ảnh báo Pháp luật 

Theo tin tức ban đầu, và trưa ngày 21/7, cháu Khang được bố mẹ đưa về quê ở xã Ngư Lộc ăn giỗ. Đến khoảng 12h cháu Khang ra đường chơi và bị 2 thanh niên bế lên xe máy chở đi. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và gia đình đã phối hợp tìm kiếm cháu Khang.

Đến 18h cùng ngày, cháu Khang được phát hiện đang đi lang thang trên đường, nên công an đã đưa về giao cho gia đình.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, Công an Nhân dân, tại cơ quan công an, Chung và Toản dã thừa nhận hành vi bắt có cháu Khang. Theo đó, mục đích bắt cóc cháu Khang là để tống tiền. Sau khi đưa cháu về xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, Toàn và Chung có uống rượu và sử dụng ma túy. Do phê ma túy, nên hai đối tượng đã ngủ quên. Vì vậy, cháu Khang đã tự đi lang thang ra đường và được công an tìm thấy.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an