Tin mới

Vì sao bố mẹ Quang Hải phân vân sang Trung Quốc xem U23 Việt Nam đá chung kết?

Thứ tư, 24/01/2018, 11:23 (GMT+7)

Bố mẹ Quang Hải sáng ngày 24/1 vẫn phân vân chưa "quyết" có sang Trung Quốc xem chàng tiền vệ tài hoa này cùng U23 Việt Nam đá trận chung kết lịch sử vào ngày 27/1 tới đây hay không.

Bố mẹ Quang Hải sáng ngày 24/1 vẫn phân vân chưa "quyết" có sang Trung Quốc xem chàng tiền vệ tài hoa này cùng U23 Việt Nam đá trận chung kết lịch sử vào ngày 27/1 tới đây hay không. 

Người lao động cho hay  sáng ngày 24/1, ghi nhận tại nhà của tiền  vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam ở thôn Đường Nộn, xã Xuân Nộn (huyện Đông Anh, TP Hà Nội), rất nhiều hàng xóm cùng người thân, bạn bè đến chung vui cùng gia đình

Bố Quang Hải chia sẻ từ đêm qua tới giờ, ông vẫn còn lâng lâng cảm giác sung sướng, không thể làm được việc gì khác. Ảnh: Người lao động

"Từ đêm qua tới giờ tôi vẫn còn lâng lâng cảm giác sung sướng, không thể làm được việc gì khác. Hạnh phúc lắm nhưng cũng lo nhiều. Tôi chưa thể suy nghĩ được gì nhiều, có thông tin là sẽ được sang xem con cùng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết nhưng tôi chưa biết tính thế nào cho đúng, đi thì ở nhà biết làm thế nào, hàng xóm, người thân đang tính chuyện tổ chức màn hình lớn để xem, mà không đi thì thương con"- ông Nguyễn Quang Thuần, bố của Quang Hải, chia sẻ.

Trong trận cầu ngập tràn cảm xúc với U23 Qatar chiều 23-1, tiền vệ Quang Hải là người ghi cả 2 bàn thắng của U23 Việt Nam vào lưới đội U23 Qatar.

Trước đó, Vietnamnet cho hay khi chia sẻ về niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam, ông Nguyễn Quang Thuần (SN 1972), bố đẻ tiền vệ Nguyễn Quang Hải, không giấu được niềm tự hào. Ông cho biết, ông không được chứng kiến khoảnh khắc con ghi 2 bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà, vì đã bỏ ra ngoài, không dám xem do quá hồi hộp. Ông chỉ bật khóc khi nghe tiếng hô vang của mọi người.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news