Tin mới

Vì sao bố mẹ ruột Diễm Hương từ chối dự đám cưới con gái?

Thứ tư, 02/12/2015, 10:35 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương bị cha mẹ từ mặt sau đổ vỡ hôn nhân với đại gia. Trong đám cưới mới đây với Quang Huy, Diễm Hương không được cha mẹ tới chúc phúc.

Hoa hậu Diễm Hương bị cha mẹ từ mặt sau đổ vỡ hôn nhân với đại gia. Trong đám cưới mới đây với Quang Huy, Diễm Hương không được cha mẹ tới chúc phúc.

Hoa hậu Diễm Hương bên bố mẹ ruột thời điểm chưa mâu thuẫn. Ảnh: Internet

Giữa năm 2014, khi những ồn ào của Diễm Hương cùng chồng cũ chấm dứt thì câu chuyện mẹ hoa hậu Diễm Hương bêu xấu cô tại một sự kiện trở thành đề tài bàn tán của đông đảo công chúng.

Từ đó tới nay, có vẻ như mối quan hệ của Diễm Hương và hai đấng sinh thành chưa được hóa giải. Trước đám cưới, Diễm Hương từng chia sẻ với truyền thông: “Đời người con gái, tôi chỉ mong muốn ngày lễ rước dâu hay trong tiệc cưới có đấng song thân hai họ đầy đủ để làm chứng cho vợ chồng tôi. Tôi muốn nói cho bố mẹ biết chúng tôi thật sự nghiêm túc và đến với nhau vì tình yêu thương. Nhưng có lẽ để tùy duyên vậy”.

Sự vắng mặt của bố mẹ trong ngày vui khiến Diễm Hương đượm buồn. Ảnh: Internet

Sáng ngày 29/11, lễ thành hôn chính thức của hoa hậu Diễm Hương và chú rể là doanh nhân Quang Huy đã được diễn ra tại nhà riêng. Mặc dù được phép tổ chức đám cưới tại nhà nhưng cha mẹ không xuất hiện ở hôn lễ tại tư gia lẫn tiệc đãi khách của hai con tại khách sạn. Sự vắng mặt của cha mẹ ruột khiến niềm vui Diễm Hương đượm buồn. Dù không nói ra nhưng hầu hết các quan khách đều hiểu được nỗi buồn sâu kín trong lòng cô.

Ngoisao.vn/ Gia đình Việt Nam cho hay, Diễm Hương từng bộc bạch rằng cô chỉ buồn cho con mình, có ông bà mà chưa được nhận. "Tôi mong một ngày cháu ngoại được ông bà thương, ôm ấp như bao gia đình bình thường là tôi vui nhất” - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trải lòng.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news