Tin mới

Vì sao Chủ tịch Nghệ An đang kết luận, huyện Thanh Chương bỏ về?

Thứ sáu, 22/06/2018, 09:10 (GMT+7)

ông Võ Văn Hải - Chánh Văn phòng UBND huyện Thanh Chương cho biết: Tại cuộc họp giao ban UBND huyện diễn ra vào chiều 21/6, chủ tịch huyện đã nghiêm khắc phê bình các cán bộ đã về trước khi cuộc họp giao ban tỉnh kết thúc.

ông Võ Văn Hải - Chánh Văn phòng UBND huyện Thanh Chương cho biết: Tại cuộc họp giao ban UBND huyện diễn ra vào chiều 21/6, chủ tịch huyện đã nghiêm khắc phê bình các cán bộ đã về trước khi cuộc họp giao ban tỉnh kết thúc.

Theo tin tức từ VnExpress, ngày 21/6, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến thường kỳ 6 tháng đầu năm 2018 với 21 huyện, thành, thị do Chủ tịch tỉnh Nguyễn Xuân Đường chủ trì. 

Khoảng 11h20 phút ngày 21/6, ông Nguyễn Xuân Đường đang kết luận hội nghị thì màn hình ở điểm cầu huyện Thanh Chương chỉ còn ghế trống. Sự việc sau đó được đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Trao đổi trên tờ Tuổi trẻ, ông Lê Đức Cường, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An, xác nhận sự việc trên và cho biết lúc Chủ tịch UBND tỉnh đang phát biểu kết luận cuộc họp, chỉ còn mấy phút nữa là kết thúc nhưng không hiểu sao ở điểm họp UBND huyện Thanh Chương không còn ai dự.

Ông Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, đang phát biểu kết luận cuộc họp thì ở đầu cầu trực tuyến UBND huyện Thanh Chương không còn cán bộ huyện nào dự. Ảnh: Tuổi trẻ

Thông tin về sự việc với Báo Giao thông, ông Võ Văn Hải - Chánh Văn phòng UBND huyện Thanh Chương cho biết: Tại cuộc họp giao ban UBND huyện diễn ra vào chiều 21/6, chủ tịch huyện đã nghiêm khắc phê bình các cán bộ đã về trước khi cuộc họp giao ban tỉnh kết thúc.

Theo ông Hải thực chất không phải chúng tôi bỏ họp giữa chừng. "Tại cuộc họp, toàn thể cán bộ huyện dự họp đầy đủ, đúng thành phần theo giấy mời.

Các lãnh đạo huyện cũng tham gia cuộc họp. Đến 11h, sau khi đồng chí Quế có việc gia đình buộc phải về thì đã giao lại cho đồng chí Nguyễn Hữu Hiền - Phó Chủ tịch tiếp tục chủ trì.

Sau đó, chúng tôi ngồi nghe và tiếp thu đầy đủ 12 nội dung mà Chủ tịch tỉnh kết luận, chỉ đạo hội nghị. Tuyệt đối không có chuyện anh em bỏ họp khi chủ tịch phát biểu" - ông Hải khẳng định.

"Đến phần các huyện nêu ý kiến thì mọi người thấy rằng các nội dung không liên quan đến địa phương nên ra về. Lúc đó, cuộc họp cũng chỉ còn chừng 3-4 phút nữa là kết thúc.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy việc hành xử như vậy là chưa đúng. Chúng tôi, xin rút kinh nghiệm sâu sắc." - ông Hải trình bày lý do.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news