Tin mới

Vì sao HLV Miura nổi cáu với phóng viên?

Thứ ba, 02/12/2014, 14:28 (GMT+7)

Trong ngày hôm qua, HLV Miura đã từ chối các cuộc phỏng vấn và tỏ ra cáu bẳn trước các câu hỏi của phóng viên. Một thái độ khác hẳn những ngày trước đó.

Trong ngày hôm qua, HLV Miura đã từ chối các cuộc phỏng vấn và tỏ ra cáu bẳn trước các câu hỏi của phóng viên. Một thái độ khác hẳn những ngày trước đó.

 

HLV Miura là một người nhã nhặn, lịch sự và ít khi từ chối trả lời những câu hỏi từ báo giới. Thế nhưng trong ngày hôm qua, ông đã thể hiện một hình ảnh khác hẳn. Kết thúc buổi tập sáng và chiều, lần nào nhà cầm quân người Nhật này cũng tránh né những câu hỏi của phóng viên. Thậm chí ông còn nhanh chóng bước lên xe với khuôn mặt khá khó chịu.

Theo như các thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ ở ĐT Việt Nam, 2 ngày qua, mọi việc vẫn diễn ra bình thường, không có bất cứ khúc mắc nào hay những vấn đề liên quan đến đời tư. Thậm chí sau trận thắng trước Philippines, HLV Miura còn hào sảng cho các học trò nghỉ xả hơi những 2 ngày. Ông cũng đón các cầu thủ trở lại với khuôn mặt đầy tươi tỉnh.

hlv miura, miura nổi cáu, aff cup 2014, đội tuyển việt nam, bán kết aff cup 2014, vff

HLV Miura bất ngờ ngoảnh mặt với báo chí. Ảnh minh họa.

 

Đem vấn đề này này trao đổi với Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, vị quan chức này cũng không rõ nguồn cơn mà chỉ nói rằng, HLV Miura đã đặt ra yêu cầu với Phòng Thông tin và truyền thông VFF về việc các cuộc phỏng vấn cần phải được đăng ký, lên lịch trước thay vì được thực hiện ngay sau buổi tập. Có thể việc phải đối mặt với những câu hỏi bất ngờ khiến ông không vui.

 

Ngoài ra, ông Lê Hoài Anh cũng phủ nhận thông tin cho rằng HLV Miura ấm ức vì không thể cùng ĐT Việt Nam sang Malaysia sớm hơn dự định. “Mọi việc liên quan đến lịch trình di chuyển của đội tuyển Việt Nam đã được VFF và HLV Miura chốt từ trước. Việc đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia ngày 3/12 đã nằm trong kế hoạch chuẩn bị của HLV Miura”, Tổng thư ký VFF phát biểu.

Trước đó, sau buổi tập sáng 1/12, HLV Miura cùng các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã đến bệnh viện thăm trung vệ Đào Duy Khánh đang điều trị chấn thương. Duy Khánh nằm trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2014 nhưng sau trận giao hữu với đội tuyển U23 Bahrain diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 10, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội T&T đã dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối và phải nói lời chia tay đội bóng do HLV Miura dẫn dắt.

Lập Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news