Tin mới

Vì sao HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ?

Thứ tư, 11/12/2019, 10:57 (GMT+7)

Phút 77 của trận đấu, HLV Park Hang Seo đã bị trọng tài chính người Saudi Arabia truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia chính là tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang Seo ở phút 77. Đó là tình huống Trọng Hoàng bị cầu thủ đối phương đốn ngã nhưng trọng tài không cho U22 Việt Nam được hưởng quả phạt.

Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng gay gắt. Sự phản ứng gay gắt của ông thầy người Hàn buộc trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp và truất quyền chỉ đạo.


Có thể trọng tài dựa vào lỗi phản ứng này để truất quyền chỉ đạo của thầy Park. Cần biết trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã không dưới 2 lần phản ứng với các trọng tài. Trước đó vào phút 43, U22 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng khi Đoàn Văn HậuHà Đức Chinh đều phải ra sân để nhận sự chăm sóc y tế do va chạm với đối thủ. Tuy nhiên, trọng tài người Saudi Arabia vẫn cho trận đấu tiếp tục dù U22 Việt Nam chỉ còn 9 người trên sân.

HLV Park Hang Seo chất vấn trọng tài khi U22 Việt Nam chỉ có 9 cầu thủ thi đấu trên sân. Ảnh: Zing

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tỏ ra không hài lòng và muốn trao đổi với trọng tài người Saudi Arabia. Có thể tình huống ở phút 77, cộng thêm với tình huống này đã khiến HLV 60 tuổi bị đuổi khỏi băng ghế huấn luyện.

Việc U22 Việt Nam thi đấu thiếu HLV trưởng cũng không gặp ảnh hưởng quá nhiều bởi chúng ta vẫn bảo toàn được tỉ số 3-0 và có được tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news