Tin mới

Vì sao Jennifer Phạm được chọn làm MC Hoa hậu Việt Nam 2014?

Thứ sáu, 05/12/2014, 10:46 (GMT+7)

Với nhiều kinh nghiệm MC trong các cuộc thi và trình độ nói tiếng anh tốt, Jennifer Phạm được chọn làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

 

 

 

 

 

 

Với nhiều kinh nghiệm MC trong các cuộc thi và trình độ nói tiếng anh tốt, Jennifer Phạm được chọn làm MC đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2014.

Đây là lần thứ 2 Jennifer Phạm được chọn làm MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Theo ban tổ chức lý do lựa chọn Jennifer Phạm làm MC đêm chung kết dù cô không được đánh giá cao khi đóng vai trò dẫn dắt. Jennifer Phạm là người có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt... Cô cũng có ngoại hình đẹp và đặc biệt là một MC thông tạo tiếng Anh, phù hợp để dẫn dắt chương trình và ứng đối với Kelly Clarson, ca sĩ sẽ góp mặt tại đêm chung kết.

 Jennifer Phạm làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Cùng dẫn dắt với Jennifer Phạm trong đêm này là MC Khắc Nguyện. Anh cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Duyên dáng Việt Nam 22, ...

Năm nay sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 bị hạn chế về số lượng người tham dự, khi chỉ có thể chứ được khoảng 2.000 người. Chính vì thế, về mặt dàn dựng, đêm chung kết năm nay sẽ hướng đến nhiều yếu tố phục vụ cho khán giả truyền hình.

Xem video Jennifer Phạm làm siêu lòng người trong vũ điệu Mambo Italiano

 

Một điểm khác nữa của năm nay là ở phần thi ứng xử, cũng là phần thi khá quan trong trọng của cuộc thi. Không chuẩn bị sẵn ngân hàng câu hỏi như bao cuộc thi khác, BTC chỉ trang bị cho thí sinh một số kiến thức và tổ chức một cuộc đặt câu hỏi dành cho tất cả khán giả. 500 là số lượng câu hỏi mà BTC thu được sau cuộc phát động đó, trong đó 10 câu hỏi được chọn để áp dụng làm câu hỏi ứng xử, chuyên đề kiến thức cho thí sinh.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ có số lượng giải thưởng phụ nhiều nhất trong các cuộc thi từ trước tới nay

5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn bước vào vòng thi ứng xử, và có từ 1 - 2 phút cho phần thi của mình. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ không phụ thuộc vào phần thi này mà số điểm của thí sinh sẽ được xem xét dựa trên cả quá trình của cuộc thi. Trong đó, quan trọng nhất là phần chấm điểm trực diện: Mỗi thí sinh gặp gỡ Ban giám khảo với gương mặt không trang điểm, ở cự ly gần. Đây chính alf lúc được đánh giá được vẻ đẹp thật sự, từ gương mặt, trang phục cũng như giọng nói, kiến thức, ứng xử… Phần chấm trực diện này chiếm đến 40% tổng số điểm của thí sinh. Còn lại, phần thi Trang phục áo dài chiếm 20%, Trang phục Áo tắm chiếm 20%, Trang phục Dạ hội chiếm 10% và Ứng xử trong đêm chung kết chiếm 10%.

Về các danh hiệu của cuộc thi năm nay, ngoài các danh hiệu chính, cuộc thi cũng sẽ có số lượng giải thưởng phụ nhiều nhất trong các cuộc thi, như: Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người đẹp biển, Người đẹp Tài năng… Hiện tại, 38 thí sinh đã hoàn thành hai phần thi phụ là Người đẹp Biển và Người đẹp Tài năng.

Đặc biệt trong đêm chung kết còn có sự tham dự của các ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt như: ca sĩ Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news