Tin mới

Vì sao Lê Hoàng Diệp Thảo chọn ông Vũ khi có hàng tá người theo đuổi

Chủ nhật, 24/03/2019, 07:00 (GMT+7)

Xinh đẹp, con nhà giàu nhưng thời điểm đó bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại chọn ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm chồng.

Lê Hoàng Diệp Thảo vốn là con nhà giàu, có điều kiện và nhan sắc nổi bật nhất vùng. Thời điểm đó, bà Thảo có hàng tá người theo đuổi nhưng bà lại chọn ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi ông đang trắng tay.

Lý do gì khiến bà Lê Hoàng Diệp Thảo chọn ông Vũ? Trong một bài phỏng vấn báo chí, bà Thảo đã tiết lộ lý do chọn ông Vũ làm chồng: "Tôi ngưỡng mộ ý chí mãnh liệt của anh Vũ, ngưỡng mộ thứ sức mạnh tinh thần mà tôi chưa từng cảm nhận được ở bất cứ ai. Dù anh Vũ nghèo, nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ việc một ngày nào đó anh ấy sẽ làm nên những chuyện lớn lao.

Khi yêu nhau, tôi chưa bao giờ tỏ ý coi thường xuất thân của Vũ và đòi hỏi ở anh điều gì....

Tôi đã chọn kết hôn với anh Vũ, sau những ngày đắn đo, vì chỉ khi kết hôn tôi mới có thể cùng anh ấy chia sẻ khó khăn, mới có thể hỗ trợ anh ấy kinh doanh, thực hiện giấc mơ của mình.

Quyết định kết hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ thực sự là quyết định mạo hiểm và bất trắc nhất trong đời tôi. Nhưng tôi rất tự tin! Tôi tin vào tình yêu " một túp lều tranh, hai trái tim vàng" của mình".


Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ có 4 người con là: Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên.

Nói về hạnh phúc gia đình, bà Thảo từng chia sẻ: "Vợ chồng tôi có 4 đứa con: Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên,Tây Nguyên. Nếu hôn nhân không hạnh phúc, chắc chẳng người đàn bà nào sinh cho người đàn ông 4 đứa con giữa thời buổi này.

Kể cả nếu anh Vũ không còn yêu tôi nữa, tôi vẫn mong anh ấy quay về, để làm một cha tuyệt vời của lũ nhỏ. Dù có thế nào, tôi và các con vẫn mãi mãi là gia đình của anh ấy".

Tình yêu mãnh liệt một thời cũng không đủ sức mạnh để giữ chân ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đành đệ đơn ly hôn. Đến nay, vụ ly hôn giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết.

Theo Trí thức trẻ, ngày 21/3/2018, Tòa Kinh tế TAND TP Hồ Chí Minh đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ kiện dân sự giữa nguyên đơn là Công ty CP Đầu tư Trung Nguyên (TNH) do ông Đặng Lê Nguyên Vũ là Chủ tịch Hội đồng quản trị và bị đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (vợ cũ ông Vũ).

Ông Nguyên Vũ đã đứng đơn khởi kiện và yêu cầu bà Thảo chấm dứt hành vi chiếm giữ trái phép con dấu cùng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của TNH cùng các công ty con thuộc Tập đoàn Trung Nguyên.

Ông Vũ cũng yêu cầu bà Thảo chấm dứt hành vi đóng dấu lên chữ ký của người không có thẩm quyền của TNH; chấm dứt hành vi nhân danh TNH để thực hiện các công việc không thuộc thẩm quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news