Tin mới

Vì sao Tăng Thanh Hà chỉ duy nhất 1 lần khoe quà 8/3 chồng tặng

Thứ sáu, 08/03/2019, 13:48 (GMT+7)

Kể từ khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà chỉ có duy nhất một lần khoe quà 8/3 ông xã tặng khiến fan thắc mắc.

Cưới Louis Nguyễn đã được 7 năm nhưng chỉ có duy nhất 1 lần Hà Tăng khoe quà 8/3. Cụ thể đó là vào năm 2017. Thế nhưng bất ngờ hơn khi món quà đó lại hết sức đơn giản, một bó hoa tulip trắng tinh.

Được biết, tulip trắng là loài hoa đại diện cho tình yêu thuần khiết, cho thiên đường và sự mới mẻ. Cách Louis Nguyễn tặng quà cho Tăng Thanh Hà, người hâm mộ lại càng cảm nhận được tình yêu chân thành mà anh dành cho vợ mình.

Lần duy nhất Hà Tăng khoe quà 8/3. Ảnh internet

Tulip trắng là loài hoa yêu thích nhất của Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hoa tulip trắng lên trang Instagram cá nhân của mình.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn cùng Louis Nguyễn. Sau đám cưới, Hà Tăng lui về hậu trường lo việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Dù không tham gia các hoạt động trong showbiz nhưng Hà Tăng thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống hạnh phúc bên ông xã khiến không ít người phải ghen tỵ.

Đến nay, gia đình nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã có hai nhóc tỳ đáng yêu, một trai một gái. Tuy nhiên, vợ chồng Hà Tăng khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quà 8/3 Louis Nguyễn