Tin mới

Vì sao Thủy Tiên – Công Vinh luôn tạo sự khác biệt với các sao Việt?

Thứ tư, 01/04/2015, 16:02 (GMT+7)

Nói đến cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ tò mò về cuộc sống cũng như sự nghiệp của họ.

Nói đến cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ tò mò về cuộc sống cũng như sự nghiệp của họ.

Thủy Tiên - Công Vinh được ví như là "Beck - Vic" của Việt Nam. Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này được tổ chức vào tháng 12/2014 đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Từng bước chân, từng lời nói, cử chỉ của của cặp đôi này đều là tâm điểm dư luận báo chí. Có thể nói, Thủy Tiên Công Vinh là cặp đôi biết tạo ra sự khác biệt cho mình.

 Thủy Tiên và Công Vinh luôn thu hút sự chú của người hâm mộ

Cho tới bây giờ, cũng đếm không hết những chuyện khác biệt của cặp đôi so với các sao Việt khác. Thủy Tiên và Công Vinh đã trải qua 6 năm yêu nhau nhưng họ vẫn luôn tình cảm mặn nồng như hồi mới cưới, khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ. Thủy Tiên luôn khen ngơi ông xã mình hết lời. 

Tuy nhiên cả hai luôn có sự khác lạ với công chúng như họ cùng chụp ảnh nude với nhau, luôn dành những món quà khủng và những món quà lãng mạn có ý nghĩa dành cho nhau. Bên cạnh đấy, họ luôn dấu kín chuyện riêng tư của mình cũng như con cái và đặc biệt họ là cặp đôi "Beck - Vic" đầu tiên của Việt Nam.

Quay lại thời mới yêu nhau năm 2010, Thủy Tiên và Công Vinh từng khiến công chúng ngỡ ngàng trước bộ ảnh bán nude. Đây chính là điều mà trong showbiz Việt chưa từng có đôi nào. Chính bộ ảnh này đã gây không ít phiền phức cho cả hai người.

 Chiếc đồng hồ tiền tỷ Công Vinh tặng  Thủy Tiên 

Bên cạnh đấy cả hai cũng khiến công chúng bất ngờ trước thông tin đính hôn. Năm 2011 Thủy Tiên và Công Vinh đã tổ chức lễ ăn hỏi bí mật với công chúng cũng như giới truyền thông. Hôn lễ ấm cũng của cặp đôi được tổ chức cùng gia đình và bạn bè thân thiết. 

Tới năm 2012 Công Vinh và Thuỷ Tiên lại gây sốt với món quà đắt đỏ chưa tùng có. Công Vinh mua tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ rắn có giá 4 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ bằng vàng ròng có mặt kim cương lấp lánh.

Phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Đây là 1 trong 15 chiếc đồng hồ hàng hiệu đặc biệt trên toàn thế giới. Và dịp 14/2 nhân kỷ niệm năm thứ 6 yêu nhau, chân sút của Sông Lam Nghệ An lại gây xôn xao dư luận khi tặng ca sỹ Thủy Tiên chiếc túi hàng hiệu có giá lên tới 5.600 USD.

 Thủy Tiên và Công Vinh luôn giữ bí mật về hình ảnh cô con gái cưng của mình

Tuy nhiên điều khác biệt nhất và khiến công chúng luôn tò mò đấy chính là sự bí mật về cô con gái cưng của Thủy Tiên và Công Vinh. Bé Bánh Gạo - con gái của cặp đôi hot nhất Vbiz luôn được bố mẹ "che chắn" và giữ kín trước giới truyền thông và tất cả người hâm mộ.

 

Chưa một lần nào Thủy Tiên và Công Vinh hé lộ một thông tin hay một bức hình nào về bé Bánh Gạo. Những hình ảnh Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân đều là những hình ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng không rõ mặt bé. Thậm chí, trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí.

 

Bên cạnh đấy, cũng không ít lần Thủy Tiên và Công Vinh khiến khán giả mừng hụt trước thông tin về sự xuất hiện của nhóc tỳ Bánh Gạo. Trong đám cưới được tổ chức vào cuối tháng 12 vừa qua. Nhiều người từng nuôi hy vọng con gái Thủy Tiên và Công Vinh sẽ xuất hiện trong đám cưới nhưng cuối cùng thì chân dung thực của bé vẫn là một ẩn số. Hay trong lần hội ngộ đầu xuân với gia đình nghệ sĩ múa Linh Nga, Thủy Tiên cũng khéo léo che đi khuôn mặt con bằng những hình ảnh dễ thương.

Có lẽ chính những điều khác biệt này, đã tạo nên sự tò mò cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Bên cạnh đấy cặp đôi cũng muốn dành không gian riêng cho hạnh phúc của gia đình, đặc biệt là dành cho cô con gái cưng của mình được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news