Tin mới

Vì sao trọng tài cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả penalty?

Thứ năm, 05/12/2019, 17:28 (GMT+7)

Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu chính là việc trọng tài chính cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả sút phạt 11m dù Tấn Sinh đã thực hiện không thành công.

Phút 67 của trận đấu, từ quả chọc khe của Hoàng Đức, Tiến Linh thoát xuống đầy khôn ngoan trước khi bị hậu vệ bên phía Thái Lan phạm lỗi. Ngay lập tức trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền và U22 Việt Nam có cơ hội vàng để quân bình tỉ số.

Tuy nhiên Tấn Sinh lại thực hiện không thành công quả phạt đền này. Cú sút của anh đã bị thủ môn của Thái Lan cản phá và sau đó, Hà Đức Chinh cũng đệm bóng lên trời.

Bước ngoặt đã xảy ra khi trọng tài chính cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả đá phạt này. Xem lại pha quay chậm, khán giả trên truyền hình có thể thấy rõ thủ môn Nont Muangnam của U22 Thái Lan đã di chuyển trước khi Tấn Sinh chạm chân vào bóng và thực hiện cú sút.

Thủ môn U22 Thái Lan đã di chuyển trước khi Tấn Sinh thực hiện quả đá phạt. Ảnh chụp màn hình

Với những tình huống như vậy, trọng tài thường xử lý rất nặng tay và lần này cũng không phải ngoại lệ. Để rồi sau đó, Tiến Linh là người bình tĩnh thực hiện cú sút phạt đền thành công, đem về trận hòa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news