Tin mới

Từng suýt được gọi lên tuyển, trung vệ Việt kiều 'mất tích' đầy bí ẩn suốt 2 tháng qua

Thứ hai, 22/07/2019, 16:42 (GMT+7)

Adriano Schmidt, trung vệ từng suýt được góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 vừa qua đã liên tục biến mất trong những vòng đấu gần đây của CLB Hải Phòng.

Trong giai đoạn lượt đi của V.League 2019, trung vệ Adriano Schmidt của CLB Hải Phòng là một trong những cái tên rất sáng giá. Anh là cầu thủ sinh ra tại Augsburg, Đức nhưng mang trong mình hai dòng máu khi có bố là người Việt còn mẹ là người Đức. Trung vệ sinh năm 1994 này được coi như sự lựa chọn lý tưởng để thay thế cho Đình Trọng tại King's Cup 2019. HLV Park Hang Seo cũng đã đưa cầu thủ đội bóng đất Cảng vào tầm ngắm. Tuy nhiên vào phút chót, Adriano Schmidt không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã từng lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Sport5

Kể từ đó đến nay, anh cũng không được thi đấu chính thức trong màu áo CLB Hải Phòng. Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi, vì sao một trung vệ chất lượng, trụ cột của đội bóng lại "mất tích" đầy bí ẩn như vậy. Nên nhớ thiếu vắng đi Adriano Schmidt, hàng thủ của CLB Hải Phòng lỏng lẻo đi trông thấy. Cuối tuần qua, họ đã để Than Quảng Ninh chọc thủng lưới tới 2 lần nhưng vẫn có được chiến thắng 3-2.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng đã hé lộ lý do tại sao Adriano Schmidt không thể thi đấu trong suốt thời gian qua. “Gần đây Schmidt gặp vấn đề với đường ruột. Ruột của Schmidt không đảm bảo dẫn đến không thể ăn uống ổn định. Nhiều khi Schmidt chỉ uống được sữa khiến thể trạng của cậu ta suy giảm”, HLV của đội bóng đất Cảng tiết lộ.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Adriano Schmidt gặp vấn đề về đường ruột và không thể thi đấu. Ảnh: Internet

Adirano Schmidt là một trong những cái tên đã gây được ấn tượng mạnh với NHM bóng đá Việt Nam hồi đầu mùa, trung vệ Việt kiều này sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tưới 1m83, anh cũng được đánh giá rất cao nhờ lối đá phán đoán thông minh và bọc lót tốt cho đồng đội. Đáng tiếc anh lại gặp phải chấn thương. Nếu không, Adriano Schmidt chắc chắn sẽ tiếp tục lọt vào tầm ngắm của BLĐ ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news