Tin mới

Vì sao tỷ phú Hoàng Kiều chọn yêu Ngọc Trinh

Thứ năm, 15/12/2016, 18:20 (GMT+7)

Theo Ngọc Trinh tiết lộ, điều khiến bạn trai yêu cô không phải là khuôn mặt xinh xắn hay ngoại hình mà chính là tính cách thật thà, dễ thương, hậu đậu của mình.

Theo Ngọc Trinh tiết lộ, điều khiến bạn trai yêu cô không phải là khuôn mặt xinh xắn hay ngoại hình mà chính là tính cách thật thà, dễ thương, hậu đậu của mình.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Câu chuyện Ngọc Trinh đang yêu Tỷ phú Hoàng Kiều (72 tuổi) đã và đang khiến showbiz Viêt xôn xao. Trong một bài phỏng vấn trên Tri thức trực tuyến, Ngọc Tr‌inh tiết lộ lý do vì sao chinh phục được bạn trai đại gia.

Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô không phải vì gương mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm mà chính là sự hậu đậu dễ thương của mình: “Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu”.

Ngọc Trinh úp mở khoe bạn trai mới. Ảnh internet

Sau khi chia tay bạn trai đại gia gắn bó suốt 8 năm, Ngọc Trinh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với bạn trai mới. Theo Ngọc Trinh chia sẻ, bạn trai cô là Việt kiều và hơn cô nhiều tuổi. Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện, tỷ phú Hoàng Kiều có phải là bạn trai Ngọc Trinh như tin đồn hay không vẫn còn là một ẩn số.

Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Bạn trai tin đồn Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Được biết, ông Hoàng Kiều đã có hai đời vợ và có 5 người con. Theo thông tin ban đầu cả 5 người con đều đang định cư và sống rất thành đạt bên Mỹ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news