Tin mới

Vì Zidane, Real sẵn sàng chi trăm triệu bảng để mua Hazard

Thứ tư, 06/01/2016, 10:40 (GMT+7)

Từ lâu, Zidane đã ngưỡng mộ tài năng của Eden Hazard. Chính vì thế ngay khi được bổ nhiệm làm HLV Real thay thế Benitez, cựu danh thủ người Pháp đã muốn có sự phục vụ của Hazard.

Từ lâu, Zidane đã ngưỡng mộ tài năng của Eden Hazard. Chính vì thế ngay khi được bổ nhiệm làm HLV Real thay thế Benitez, cựu danh thủ người Pháp đã muốn có sự phục vụ của Hazard. 
[mecloud]tdtAC9V4pW[/mecloud]

Eden Hazard là mẫu cầu thủ ưa thích của Zidane. Còn nhớ, trong quá khứ, huyền thoại người Pháp đã không ít lần lên tiếng khen ngợi “tài năng đặc biệt” của cầu thủ người Bỉ và so sánh anh với C.Ronaldo và Messi. Trước đó, cựu danh thủ người Pháp cũng đã không ít lần muốn Real đưa Hazard về Bernabeu. 

Zidanes cực kết Eden Hazard

Thế nên ngay khi lên làm HLV Real thay thế Benitez, Zidane đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Theo tờ Daily Star, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Zidane. Họ sẽ vung ra số tiền lớn (có thể lên tới 100 triệu bảng) để có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh của Chelsea.

Nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn ở thời điểm này thì Chelsea có thể để Hazard ra đi. Tuy là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái nhưng tiền vệ người Bỉ lại xuống phong độ trầm trọng ở mùa giải năm nay (chưa ghi được bàn thắng nào). Hơn nữa, anh cũng không được lòng CĐV Chelsea vì bị nghi là “phản bội” HLV Mourinho.

Bản thân Eden Hazard cũng cảm nhận được sự “ngột ngạt” ở Stamford Bridge ở thời điểm này và sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới. Trước đó, tiền vệ người Bỉ từng like vào thông tin Real muốn chiêu mộ anh. Điều này khiến cho người hâm mộ hoài nghi về khả năng Hazard muốn được thi đấu cho Kền kền trắng. 

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Gareth Bale được cho là đang đối mặt với tương lai khá u ám khi Zidane lên nắm quyền Real Madrid. Trong khi đó, Chelsea đều đang muốn có được tiền vệ người xứ Wale nên rất có thể Real sẽ tính đến một cuộc trao đổi với Chelsea trong thương vụ Eden Hazard. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Eden Hazard Zidane Real