Tin mới

Victoria Beckham trở thành ngôi sao phong cách nhất nước Anh

Thứ bảy, 20/09/2014, 10:53 (GMT+7)

Với gu thời trang sang trọng và quý phái, Victoria Beckham được bình chọn là ngôi sao thời trang phong cách nhất nước Anh.

Với gu thời trang sang trọng và quý phái, Victoria Beckham được bình chọn là ngôi sao thời trang phong cách nhất nước Anh.

Victoria Beckham được bình chọn là biểu tượng phong cách nhất nước Anh.

Victoria Beckham vừa được độc giả tạp chí Hello! chọn là biểu tượng phong cách vĩ đại nhất nước Anh với 20% số phiếu. Đây là kết quả một cuộc thăm do từ 1.000 phụ nữ ở độ 18 - 34 tuổi với mục đích tìm ra 10 biểu tượng thời trang nước Anh.Victoria Beckham đã vượt qua nhiều ngôi sao tên tuổi như siêu mẫu Kate Moss, phù thủy nhỏ Emma Watson, Olivia Palermo, siêu vòng ba Kim Kardashian và được tôn vinh là biểu tượng phong cách nhất nước Anh.

Bước vào làng giải trí với tư cách ca sĩ khi là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, sau khi nhóm này tan rã Victoria Beckham hát solo nhưng không gặt hái được thành công. Tuy nhiên, càng ngày Victoria Beckham càng được biết đến rộng rãi với tư cách nhà thiết kế. Không chỉ tạo nên những sản phẩm thời thượng, bà xã của Beckham còn luôn dẫn đầu xu hướng.

Victoria Beckham luôn luôn xuất hiện với phong cách thanh lịch và không kém phần nữ tính

Bất cứ khi nào cô xuất hiện, ngay cả trên phố, những trang phục thời thượng và phong cách của bà mẹ 4 con đều có thể trở thành mốt sau đó. Cô cũng là một trong những phụ nữ mang đến cảm hứng thời trang nhiều nhất cho phụ nữ Anh quốc.


Đặc biệt hơn cả hai vợ chồng Vic và Beck luôn được xếp vào top những cặp vợ chồng sao thời trang nhất.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Beckham