Tin mới

Victoria Beckham, vợ Bình Minh và chuyện "gáo nước lạnh tình ái" 6 năm trước

Thứ ba, 05/12/2017, 21:31 (GMT+7)

Không phải người phụ nữ nào cũng đủ yêu thương và bản lĩnh như Victoria Beckham hay Anh Thơ để bảo vệ mái ấm của mình.

Không phải người phụ nữ nào cũng đủ yêu thương và bản lĩnh như Victoria Beckham hay Anh Thơ để bảo vệ mái ấm của mình.

Những bức ảnh tình tứ của Bình MinhTrương Quỳnh Anh lan ra, dư luận sôi sục. Ai cũng muốn biết cơ sự thế nào, chỉ là đóng phim hay đôi bên có tình cảm thật sự. Những câu hỏi rồi cũng đến tai Anh Thơ – vợ Bình Minh. Không ngoài dự đoán, chị vẫn chọn đứng về phía chồng.

Đây là lần thứ hai một cách công khai, Anh Thơ làm điều đó. Lần trước là khi Thanh Thảo đăng đàn kể rất chi tiết về mối quan hệ thân thiết giữa cô và cựu người mẫu.

Cách hành xử của Anh Thơ khiến nhiều người liên tưởng đến Victoria Beckham, một người phụ nữ bằng tình yêu, lòng kiên nhẫn và sự vị tha đã nắm giữ trọn vẹn trái tim của người đàn ông hào hoa bậc nhất thế giới – David Beckham.

Nếu không so sánh về quy mô của sự nổi tiếng, có thể thấy David Beckham và Bình Minh có khá nhiều điểm chung. Cả hai đều điển trai, tài năng không mấy nổi trội nhưng nhờ kết hôn, tên tuổi được biết đến nhiều hơn dù ban đầu vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Victoria Beckham, vợ Bình Minh và chuyện gáo nước lạnh tình ái 6 năm trước - Ảnh 1.

Vic luôn chọn im lặng trước scandal tình ái của Beckham.

Với ngoại hình bắt mắt, họ cùng rơi vào cung đào hoa. Nếu như Beckham từng bị báo chí săn đuổi vì những lời kể của "người tình bóng tối" Rebecca Loos vào năm 2004 thì Bình Minh năm 2011 cũng đã trở thành tấm bia ném đá của dư luận, khi chuyện tình giữa anh và Thanh Thảo bị chính người trong cuộc chia sẻ một cách lâm ly bi đát.

Dĩ nhiên, với hai người đàn ông này, chuyện liên quan đến phái đẹp khi đã yên bề gia thất không chỉ xảy ra một lần.

Lần gần đây nhất của Bình Minh chỉ cách đây vài ngày, khi anh bị cho rằng đang có tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Thậm chí có tin đồn mối quan hệ giữa hai người sâu đậm đến mức Tim đã phải tìm đến Bình Minh để giải quyết bằng nắm đấm.

May mắn thay là lần nào cũng vậy, khi bị hàng tá người lên án, tẩy chay, Bình Minh hay Beckham đều nhận được sự bênh vực từ phía người phụ nữ của đời mình.

Nếu Victoria chọn im lặng và lần lượt sinh con cho Beckham như một cách đáp trả mạnh mẽ vào số đông thì Anh Thơ lại chọn lên tiếng bằng những lời lẽ bình thản nhất. Đứng trước hàng trăm câu hỏi, chị chỉ nói rằng, đó là câu chuyện showbiz và chị không bận tâm.

Họ, dù sinh ra và lớn lên ở những môi trường khác nhau nhưng có cùng cách đối phó với scandal tình ái của chồng.

Thay vì "vạch áo cho người xem lưng", biến mình thành người phụ nữ đáng thương hay mắng nhiếc nửa kia bằng lời lẽ xéo xắt thì cả Victoria và Anh Thơ đều chọn phớt lờ và để cho đám đông thấy rằng: gia đình của họ vẫn êm ấm, không gì thay đổi được.

Victoria Beckham, vợ Bình Minh và chuyện gáo nước lạnh tình ái 6 năm trước - Ảnh 2.

Anh Thơ cũng chọn tin tưởng chồng.

Có thể trong mắt nhiều người đó là sự chịu đựng dại dột nhưng hành động tưởng chừng như đơn giản này đòi hỏi rất nhiều bản lĩnh và tình yêu từ một người phụ nữ. Mà nói về bản lĩnh thì Victoria Beckham hay Anh Thơ có thừa.

Một người đã hoạt động nhiều năm trong showbiz, một người là doanh nhân thành đạt, cả hai quá thông minh để hiểu đám đông ồn ào bên ngoài chẳng ai đủ năng lực và quyền lực để tham gia vào chuyện gia đình của họ.

Những chửi bới dành cho người đàn ông ở thời điểm hiện tại chỉ đơn giản là để thoả mãn cái tôi tò mò và thích phán xét. Sự cảm thông với người phụ nữ dĩ nhiên có tồn tại nhưng ít thôi, không nhiều.

Như vậy, nếu họ bị nương theo áp lực dư luận để đưa nửa kia hay người phụ nữ bị cho là có tình cảm với chồng mình ra mổ xẻ thì đồng nghĩa với việc tự mở cửa cho những người không liên quan xen vào cuộc sống riêng tư.

Điều đáng nói là sự xen vào một cách thô bạo này không những không có tác động tích cực gì mà còn đẩy mọi chuyện đi rất xa. Để rồi sau đó, người phải chấp nhận sự tổn thương sau cùng và nghiêm trọng nhất chính là họ chứ không ai khác. Thế thì việc gì họ phải khiến cho dư luận ồn ào thêm nữa?

Cứ như vậy, cả hai chọn phớt lờ, dẹp yên đám đông để toàn tâm toàn ý giải quyết chuyện gia đình. Hành động này cũng là biểu hiện cho thấy sự tôn trọng của họ dành cho người đàn ông đã chọn làm chồng.

Với sự thông minh và khéo léo đó, Victoria đã cùng Beckham vượt qua nhiều sóng gió để vẽ nên chuyện tình đẹp kéo dài gần hai thập kỷ. Về phần Anh Thơ, 6 năm trước, chị đã bảo vệ được hạnh phúc gia đình trước "gáo nước nước lạnh tình ái" đầy ồn ào không đáng có của chồng và có lẽ bây giờ, mọi chuyện cũng chẳng có gì thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news